Mỹ nhân quen mặt trong loạt MV của Sơn Tùng M-Tp, Tóc Tiên làm giám khảo vòng voting online Model Kid

Trong tuần thi đầu tiên với chủ đề Street Style, người vào vị trí giám khảo “cầm cân nảy mực" chính là người mẫu - fashionista Thu Anh Hồ.

Sau vòng thi đầu tiên, Model Kid Vietnam Voting For Comeback đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả để tìm kiếm “chiến binh nhí" xuất sắc nhất trong top 15 thí sinh đã dừng chân sớm tại chương trình quay trở lại tranh tài cùng top 5 trong đêm chung kết. Mỗi vòng thi voting online Model Kid Vietnam đều sẽ có sự xuất hiện của những vị Giám khảo khách mời trực tiếp chấm phần thể hiện của các thí sinh nhí và đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn nhất.

Với chủ đề vòng thi Street Style, người mẫu - Fashionista Thu Anh Hồ đã được BTC chương trình trao quyền “cầm cân nảy mực" để đánh giá sản phẩm hình ảnh của vòng thi đầu tiên. 

Người mẫu - Fashionista Thu Anh Hồ hẳn đã không còn xa lạ với khán giả yêu âm nhạc bởi sự xuất hiện của cô trong hầu hết những MV đình đám của showbiz Việt như Lạc trôi (Sơn Tùng M-Tp), Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (Tóc Tiên), Sau tất cả (Erik),... Bên cạnh đó, Thu Anh còn được nhiều người biết đến với vai trò là Fashionista với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Đó chính là lý do mỹ nhân sinh năm 1994 đã được Ban Tổ chức chương trình “chọn mặt gửi vàng” trở thành Giám khảo đầu tiên trực tiếp chấm điểm phần thể hiện của các thí sinh nhí trong chặng đua này.

Thu Anh từng là thành viên team HLV Thanh Hằng tại The Face Vietnam 2018.
Đối với fashionista Thu Anh, Model Kid Vietnam Voting For Comeback là cơ hội để khán giả thể hiện tình cảm với các thí sinh nhí mà mình yêu thích.
Trở thành Giám khảo đầu tiên của cuộc thi voting online, Thu Anh cảm thấy vô cùng vinh dự bởi Model Kid Vietnam là chương trình tìm kiếm gương mặt người mẫu nhí hàng đầu Việt Nam. Nàng Fashionista cũng khá bất ngờ và ấn tượng với sự đồng đều về chất lượng của 15 thí sinh nhí. 

Trải qua tuần thi đầu với chủ đề “Street Style", top 15 thí sinh nhí đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả hâm mộ chương trình. Sau khi xem qua phần ảnh dự thi, chỉ có 3 “thiên thần nhí” được Thu Anh trao số điểm tuyệt đối (10 điểm) chính là: bé Nguyễn Ngọc Hà Linh, bé Nguyễn Hoàng Vân Khánh và bé Trần Đỗ Bảo Kim.

SBD 03 - bé Nguyễn Ngọc Hà Linh:


Thu Anh rất bất ngờ với set đồ của bé Hà Linh (Áo Hoodie, Áo khoác Neon ton sur ton vớ cao cổ, sneaker trắng – Tóc xù ngang vai), từ màu sắc kiểu dáng đều rất hợp với độ tuổi của các bé. Thu Anh đánh giá cao chi tiết ton sur ton áo khoác ngoài và vớ cao cổ, áo hoodie trùm qua hông cũng đang hot trend thế giới. Thu Anh thích luôn cả mái tóc xù của bé, nhìn thấy giống công chúa tóc xù trong phim Brave nhưng là phiên bản Model Kid Vietnam mùa đầu tiên.

SBD 11 - bé Nguyễn Hoàng Vân Khánh:


Thật khó để mặc đẹp một set đồ monotone màu vàng! Nhưng Vân Khánh đã làm được và không những thế pose dáng còn tôn lên sự uyển chuyển và nữ tính của set đồ rất nhiều! Ra dáng model lắm rồi nè!

SBD 14 - bé Trần Đỗ Bảo Kim:


Thu Anh thấy được sự tinh tế trong cách Bảo Kim mix match trang phục, sự kết hợp màu sắc ở áo với váy và giày. Ngọt ngào như viên kẹo nhưng vẫn rất năng động. Thu Anh rất thích phần thi của Bảo Kim!

Tuy nhiên, số điểm Giám khảo khách mời chỉ chiếm 50%, 50% còn lại sẽ dựa trên lượt bình chọn online từ khán giả. Vì thế, dù đạt được điểm số khá cao từ Giám khảo, cả 3 thí sinh nhí trên đều không nằm top 3 dẫn đầu của vòng thi lần này. Sau khi tổng kết điểm từ cả lượt bình chọn của khán giả và Giám khảo Hồ Thu Anh, danh sách thứ tự xếp hạng như sau:

1. SBD 15 - bé Ngô Anna (đội HLV Tuyết Lan)
2. SBD 12 - bé Nguyễn Hoàng Bảo Nam (đội HLV Hương Ly)
3. SBD 13 - bé Đoàn Đức Tiến Trà (đội HLV Tuyết Lan)
4. SBD 14 - bé Trần Đỗ Bảo Kim (đội HLV Mâu Thuỷ)
5. SBD 07 - bé Võ Phan Hồng Khánh (đội HLV Hương Ly)
6. SBD 11 - bé Nguyễn Hoàng Vân Khánh (đội HLV Mâu Thuỷ)
7. SBD 03 - bé Nguyễn Ngọc Hà Linh
8. SBD 01 - bé Đào Thục Linh (đội HLV Hương Ly)
9. SBD 09 - bé Lê Văn Hoàng Thái (đội HLV Mâu Thuỷ)
10. SBD 06 - bé Hà Thiên Trang
11. SBD 08 - bé Trần Thị Ánh Ngọc (đội HLV Tuyết Lan)
12. SBD 10 - bé Arnold Gia Vy Zoe (đội HLV Tuyết Lan)
13. SBD 05 - bé Trần Gia Hân (đội HLV Hương Ly)
14. SBD 04 - bé Phan Nguyễn Bảo Ngọc (đội HLV Mâu Thuỷ)
15. SBD 02 - bé Võ An An (đội HLV Tuyết Lan)

Top 3 “thiên thần nhí" dẫn đầu tuần thi đầu tiên đã lần lượt gọi tên: bé Ngô Anna (đội HLV Tuyết Lan), bé Nguyễn Hoàng Bảo Nam (đội HLV Hương Ly) và bé Đoàn Đức Tiến Trà (đội HLV Tuyết Lan). 
Đạt con số bình chọn “khủng" với gần 6000 lượt like, gần 8000 lượt bình luận và hơn 30000 lượt chia sẻ, “chiến binh nhí tài năng" đội HLV Tuyết Lan - bé Ngô Anna đã xuất sắc tuần thi đầu tiên. Thêm vào đó, trang phục thời thượng cũng là một điểm cộng mà Giám khảo Thu Anh đã dành tặng cho Anna. 
Chọn trang phục pijama nổi bật để dạo phố, bé Bảo Nam đã gây ấn tượng mạnh đối với Giám khảo Thu Anh. Cô đã vô cùng thích thú trước màn thể hiện có phần “chịu chơi” của thành viên nhí đội Pony. Nhận về gần 7000 lượt like, hơn 7500 bình luận cùng hơn 22000 lượt chia sẻ, bé Tony Bảo Nam đã thành công giữ vị trí top 2 trong chặng đua gay cấn lần này. 
“Soái ca nhí" của đội HLV Tuyết Lan - Đoàn Đức Tiến Trà tạm thời về đích ở vị trí thứ ba với hơn 3700 lượt like, gần 3000 bình luận và hơn 2000 lượt chia sẻ. Bên cạnh lượt bình chọn từ khán giả hâm mộ, Tiến Trà cũng được Giám khảo Hồ Thu Anh đánh giá cao khi biết chọn trang phục “bụi bặm", thể hiện đúng phong cách Street Style hiện đại.

Như vậy, HLV Tuyết Lan đang tạm thời chiếm ưu thế hơn 2 vị HLV còn lại khi có đến những 2 thành viên “lọt" top thí sinh xuất sắc nhất của vòng thi đầu tiên lần này. Liệu thử thách nào đang chờ đợi top 15 trong vòng thi sắp tới? Liệu các “chiến binh nhí" đội HLV Tuyết Lan có giữ vững phong độ hay sẽ là màn lội ngược dòng của các thí sinh nhí từ 2 đội còn lại? Hãy cùng chờ đón phần thể hiện và tiếp tục bình chọn cho các thí sinh bạn yêu thích nhất trong vòng thi thứ hai trên fanpage chính thức của chương trình.