Nam Em tung teaser MV `Trùm cuối`

Nam Em bất ngờ tung teaser MV âm nhạc mới, đồng thời tiết lộ sản phẩm được ra mắt tại Thái Lan.

MV Trùm cuối được Nam Em chia sẻ trong đoạn teaser vừa công bố sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào ngày 28-5.

Tháng 5/2018 có thể xem là khoảng thời gian rất thú vị của Vpop khi một loạt ca sĩ Việt lựa chọn thời điểm này để ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Nam Em cũng nằm trong số đó. Giữ lời hứa với khán giả sẽ cố gắng mỗi tháng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ bật mí cô sẽ cho ra mắt sản phẩm tiếp theo vào những ngày cuối tháng 5/2018 này.

Nam Em tiết lộ sản phẩm lần này sẽ đánh dấu bước đi mới của cô và buổi họp báo cho sản phẩm này cũng như những kế hoạch tiếp theo sẽ được tổ chức tại Thái Lan vào ngày 28/5.

Trước đó, sau tuyên bố quyết tâm đi theo con đường ca hát và xảy ra scandal tình ai cùng Trường Giang, Nam Em đã lần lượt giới thiệu các MV "Cùng anh đi xa" vào tháng 3-2018, đĩa đơn "Anh có đang lắng nghe em" vào tháng 4-2018.

Có thể nói, Nam Em là một trong những nhân vật "rần rần" nhất V-biz từ tháng Ba đến nay, khi liên tục xuất hiện với những hình ảnh, phát ngôn và cả các sản phẩm cho thấy sự bất ổn trong tâm lý.

Nhưng cho đến hôm nay, số đông công chúng đã nhìn nhận rằng thật ra cô rất ổn với một chiến dịch làm nóng tên tuổi, hình ảnh dù không "đẹp mắt" cho lắm nhưng lại khá hiệu quả trong môi truờng hoạt động hiện tại.

Qua đoạn teaser của MV mới, có thể thấy, nhiều khả năng đây sẽ là một câu chuyện tình yêu giữa đôi trai gái nhưng kết thúc không trọn vẹn. Hình ảnh cuối của teaser dầy ma mị, gây tò mò cho khán giả.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/27/Nam Em tung teaser MV mới ma mị được quay tại Thái Lan, tuyên bố mình là 'trùm cuối'.mp4[/presscloud]

Teaser MV "Trùm Cuối".

Thịnh Hữu tổng hợp