Nam hành khách bị đuổi khỏi máy bay vì dùng thứ "đỏ mặt" thay khẩu trang

Một nam hành khách đã bị đuổi khỏi máy bay do đeo khẩu trang không "đúng chuẩn".

Tờ The Sun cho hay, vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hãng United Airlines từ Miami, bang Florida đến Washington DC (Mỹ).

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, nam hành khách tên Adam Jenne (38 tuổi), bị các tiếp viên yêu cầu rời khỏi máy bay vì anh này đã dùng một chiếc "quần lót nữ" để che mặt và mũi thay cho khẩu trang đúng chuẩn.

nam hanh khach bi duoi khoi may bay vi dung thu do mat thay khau trang 01

Nam hành khách bị yêu cầu xuống máy bay vì cố tình đeo quần lót thay cho khẩu trang. Ảnh cắt clip

Khi bị nhắc nhở và yêu cầu rời máy bay, Jenne phản bác rằng mình đã "tuân thủ các quy tắc an toàn". Kết quả là anh đã bị đuổi khỏi chuyến bay trước giờ cất cánh.

Đáng chú ý, một số hành khách lại quyết định rời máy bay cùng Jenne để ủng hộ anh.

Theo Insider, Jenne là người không tán thành với quy định bắt buộc hành khách phải đeo khẩu trang khi lên máy bay. Do đó, anh này đã nghĩ ra giải pháp thay thế trên.

Sau vụ việc, Jenne tiết lộ rằng đã nhận được email từ hãng United Airlines, trong đó thông báo anh hiện bị cấm lên các chuyến bay của họ cho đến khi cuộc điều tra về vụ việc hoàn tất.

Jenne cho biết thêm, anh từng dùng "đồ lót làm khẩu trang" và đeo lên mặt trong những chuyến bay trước. Anh thường nói “Đây là khẩu trang và nó có tác dụng” mỗi khi bị thành viên phi hành đoàn hỏi chuyện.