Nam thần điện ảnh Lãnh Thanh ngó lơ Nam Em, tặng quà cho hotgirl "trứng rán cần mỡ"

Dù chưa từng được ghép cặp với hotgirl "trứng rán cần mỡ" Thanh Tâm, Lãnh Thanh vẫn quyết định tặng món quà chuẩn bị sẵn cho cô gái này.

Lãnh Thanh là nam diễn viên - người mẫu đang nhận được nhiều sự yêu mến từ đông đảo khán giả nhờ khả năng diễn xuất nổi trội của mình. Anh sở hữu ngoại hình “rất điện ảnh” với gương mặt nam tính, lãng tử, đỉnh đạc, đôi mắt đen sâu thẳm đặc biệt là body "cực phẩm" hút người hâm mộ.

Dù mới hoạt động trong showbiz hơn 4 năm những Lãnh Thanh có một gia tài nghệ thuật đồ sộ từ sàn diễn cho đến đóng MV, phim điện ảnh. Anh thể hiện sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất khi hóa thân vào các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim gây chú ý như: Thưa mẹ con đi, Chị chị em em,...

Mới đây, nam diễn viên 9X tham gia "Vô lăng tình yêu" gây nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, khi kết thúc hành trình hẹn hò, anh quyết định tặng món quà chuẩn bị sẵn cho “hot girl trứng rán” Thanh Tâm dù chưa từng được ghép cặp với cô gái này. Điều này khiến khán giả khá bất ngờ vì suốt cả hành trình ngày thứ hai "nam thần điện ảnh" này luôn xuất hiện cùng Nam Em.

Lãnh Thanh và Nam Em luôn xuất hiện cùng nhau trong suốt hành trình ngày thứ 2.
Nhưng cuối cùng nam thần điện ảnh lại quyết định tặng quà cho hotgirl "trứng rán cần mỡ" Thanh Tâm khiến nhiều người bất ngờ.

Cả Henry Bảo, Vân Anh, Thanh Tâm đều xác định chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, nhưng sẽ duy trì mối quan hệ bạn bè với những người chơi còn lại. Riêng chàng trai si tình Quốc Cường vẫn một mực theo đuổi Nam Em, anh kiên định dành món quà cuối cùng cho nàng hoa khôi. Anh kiên định một lòng hướng về Nam Em trên suốt hành trình, nhưng nhận lại chỉ là sự bẽ bàng.

Cụ thể, Nam Em tách phần quà của mình làm hai, nhưng không có phần nào dành cho Quốc Cường. Nam Em xúc động bày tỏ: “Xin lỗi Cường rất nhiều. Mình không muốn gieo cho Cường thêm hy vọng, không muốn làm khổ bất kỳ ai. Hy vọng sau chương trình Cường sẽ tìm được người xứng đáng hơn”.

Khán giả cũng không bất ngờ trước quyết định này của Nam Em, bởi lẽ ngay đầu chuyến hành trình Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã quan niệm điều ác nhất trong tình yêu là gieo cho người khác hy vọng rồi biến mất. Có lẽ từng là người chịu tổn thương, cô không muốn người khác phải tổn thương vì mình.

Trước đó, Nam Em cũng tiết lộ một câu chuyện khiến khán giả phải sửng sốt khi yêu cầu ban tổ chức thay đổi cặp đôi. Người đẹp sinh năm 1996 kể: “Em từng trong một mối quan hệ mà người kia lao vào em như một mũi tên y hệt Cường. Nhưng khi em đã hòa hợp được, thì người ta gọi em là ký sinh trùng.”

Câu nói của Nam Em khiến cả dàn cố vấn bàng hoàng. Trấn Thành bày tỏ sự xót xa: “Tôi không biết trong lời nói của Nam Em có bao nhiêu phần trăm sự thật. Nhưng tôi vẫn cảm thấy có lẽ cô ấy từng trải qua quá nhiều tổn thương, không những trong tình trường mà còn trong cả tuổi thơ của Nam Em. Lâu lâu trên mạng xã hội sẽ thấy cách cô ấy nói không bình thường, có lẽ do Nam Em từng chấn động quá nhiều về tâm lý. Nhìn chung thì cô ấy đáng thương hơn đáng trách”. Đồng quan điểm với Trấn Thành, cố vấn Sam cũng bày tỏ sự thiện cảm lớn dành cho Nam Em. Trong những lần tiếp xúc ở hậu trường, Sam cảm thấy Nam Em là người vô cùng chân thật nhưng đang cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc bất cần.