Nam Thư lên tiếng sau bài viết đăng tải bài quảng cáo tiền ảo: Do quản lý đăng

Sau nhiều ngày im lặng, Nam Thư bất ngờ xin lỗi công khai trên fanpage của mình về việc đăng thông tin liên quan đến tiền ảo gây bức xúc dư luận thời gian qua.

Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên thừa nhận: "Nam Thư biết tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Nên nội dung trên fanpage của Nam Thư đăng tải vào tối muộn ngày 11/5/2021 là hoàn toàn sai. Nhìn nhận lỗi sai của mình, Nam Thư chân thành gửi lời xin lỗi".

Nam Thư cho biết, vì để tiện cho việc quản lý và sắp xếp công việc nên fanpage Trần Nam Thư được người quản lý nắm giữ. Mọi liên lạc, lời mời hợp tác đều được quản lý của Nam Thư xử lý nên khi sự việc đăng tải bài viết có nội dung tiền ảo trên fanpage được mọi người nhắc nhở, cô đã nhanh chóng vào fanpage để kiểm tra và lập tức gỡ bài viết trên. Sau đó, nữ diễn viên đã làm việc với quản lý để tìm hiểu sự việc. Quản lý của Nam Thư đã nhận thấy sai sót của mình trong sự việc.

nam-thu-noi-gi-ve-viec-dang-tai-bai-quang-cao-tien-ao-1621559343.jpg

Những bài đăng quảng cáo coin đa cấp trên mạng xã hội do người nổi tiếng đăng tải.

Nam Thư thừa nhậnm tuy là quản lý làm nhưng cô cũng nhận thấy bản thân phải phần nào chịu trách nhiệm trong sự việc trên, vì đã không kiểm soát được nội dung chia sẻ trên trang fanpage của mình. Do đó, cô muốn gửi đến mọi người lời xin lỗi, vì nếu bài đăng đó làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai là điều cô và ê-kíp của mình không mong muốn.

"Đây là một bài học quý giá của tôi, tin chắc sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra. Đây là lời hứa, cũng là lời cam đoan từ chính tôi", Nam Thư nhấn mạnh.

Trước đó vào tối 11/5, cộng đồng mạng xôn xao khi nhiều facebook của các ngôi sao nổi tiếng như Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh... đồng loạt đăng bài viết có nội dung giống hệt nhau, liên quan đến hoạt động đầu tư tiền ảo. Đáng chú ý trong các bài đăng này, nhiều người còn phát hiện có đồng FXT Token (được biết đến là núp bóng đa cấp) cũng được chèn hastag. Sau khi những bài viết này gây tranh cãi, đến ngày 12/5, các bài đăng này đều "bốc hơi".