Nâng cấp vòng 1, tự tin du xuân đầu năm

Chỉ mất 7 ngày để bạn có thể hồi phục tự nhiên và thoải mái vận động sau khi nâng ngực. Tết cận kề, bạn đã “tân trang” nhan sắc của mình chưa?

“Độ loa” sang chảnh đẹp căng trọn đời

Vòng 1 được xem là nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Một đôi gò bồng đảo đẹp chuẩn sẽ giúp chị em tự tin và cuốn hút hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu nét đẹp phú quý này. Vì một số nguyên nhân như bẩm sinh, di truyền, hoặc do rối loạn nội tiết tố, chế độ sinh hoạt, ăn uống không điều độ… mà nhiều người mang nỗi ám ảnh “ngực lép” này.  

Chỉ sau 7 ngày có ngay vòng 1 mềm mại, căng tròn

Đẹp an toàn – Tạo vòng một tự nhiên với dịch vụ nâng ngực NanoCell 4.0 là lựa chọn yêu thích của hội chị em khi đến với Thu Cúc. Đây là công nghệ được nhiều chị em biết đến có khả năng biến “đồng bằng” thành “núi đôi” đầy đặn, đẹp ngay sau lần thực hiện.
 

Linh hoạt dáng tròn và giọt nước theo vận động của cơ thể

Túi ngực linh hoạt hình dáng sẽ thích hợp cho mọi tư thế vận động của khách hàng. Phương pháp này còn đem đến sự tự nhiên nhờ dáng túi linh hoạt theo chuyển động cơ thể, không giống như các dòng túi trước đây, chỉ có một dáng cố định tròn hoặc giọt nước. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng và người nổi tiếng lựa chọn để tân trang sắc vóc, đặc biệt là vòng một. Cùng điểm qua một số lý do mà bạn nên lựa chọn Thu Cúc.

- Là một trong số ít đơn vị được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện dịch vụ nâng ngực. Đây là ca đại phẫu nên chỉ có bệnh viện đủ tiêu chuẩn, đủ năng lực mới có thể thực hiện.

- Có quy trình phẫu thuật chuyên nghiệp, bài bản và chỉn chu từng chi tiết. Khách hàng luôn được kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia phẫu thuật.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và có tên tuổi trong ngành thẩm mỹ. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây.

- Công nghệ hiện đại hỗ trợ đắc lực trong quá trình đại phẫu, giúp hồi phục nhanh và mang lại kết quả mỹ mãn.

- Trang thiết bị tân tiến nhập khẩu từ nước ngoài cùng cơ sở vật chất khang trang, sẽ quá trình phẫu thuật thuận lợi và nhanh chóng nhất.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999