Nàng hậu từng bị Thành Long đá, trở thành trò hề giờ làm công việc ai biết cũng sốc

CTV
Ngô Ỷ Lợi có lẽ không ngờ rằng cuộc đời mình vì dính tới Thành Long mà thân bại danh liệt.

Mới đây, Ngô Ỷ Lợi vừa tham gia một khóa học tư vấn tài chính. Theo đó, tình cũ của Thành Long đang nỗ lực học tập để lấy chứng chỉ. Cô học 1 tuần 3 ngày và mỗi ngày 6-7 tiếng. Ngô Ỷ Lợi đang cố gắng hết sức để sau này có thể nhờ chứng chỉ đó để kiếm việc làm.

Ngô Ỷ Lợi đang nỗ lực học tập để tìm kiếm công việc.

Ở tuổi trung niên, cô vẫn nỗ lực để nuôi sống bản thân.

Trước đó, Ngô Ỷ Lợi còn lấy được giấy phép làm đại lý bảo hiểm cá nhân. Hiện tại, cô có thể làm rất nhiều việc. Ngoài vai trò là diễn viên, dẫn chương trình, Ngô Ỷ Lợi còn có một công việc khá bất ngờ là cải tạo xây dựng nhà dân. Không ai ngờ rằng nàng hậu danh tiếng một thời lại làm lắm nghề đến vậy.

Ngô Ỷ Lợi cho biết trong suốt 20 năm qua cô đều sống với rất nhiều nghề. Cô khẳng định: "Mọi người ai cũng đều phải cố gắng sống tốt". Công việc cải tạo nhà dân cũng giúp cô "cá kiếm" được tiền để trang trải cho cuộc sống cô độc hiện tại mà không dựa vào ai.

Ngô Ỷ Lợi làm nghề xây dựng, cải tạo nhà dân.

Năm ngoái, Ngô Ỷ Lợi cũng tiết lộ về công việc hiện tại của mình. Ngoài đóng vài phim nhỏ cho TVB, cô còn buôn bán bất động sản, kiếm từng đồng từ chính công sức của bản thân. Từng có thông tin Thành Long đã chi 40 triệu HKD (118 tỷ đồng) để nuôi con và 100.000 HKD (296 triệu đồng) chi phí sinh hoạt mỗi tháng. Đối với tin tức này, Ngô Ỷ Lợi bức xúc lên tiếng.

Ngô Ỷ Lợi bức xúc trước thông tin Thành Long có chu cấp tiền cho cô và con gái.

Theo đó, nàng hậu bị Thành Long đá thẳng thắn: "Trên đời này, không cứ là 20, 30 hay 40 triệu, miễn người ta vui là họ có thể nói được. Vậy cũng là tốt, tôi cũng có thể khiến người khác được hạnh phúc nếu chỉ nói thế".

Từ sau khi đá Ngô Ỷ Lợi, Thành Long chưa từng đoái hoài đến mẹ con cô.

Nhiều người cho rằng Ngô Ỷ Lợi hận Thành Long vì đã bỏ rơi mẹ con cô không quan tâm, biến cô thành trò hề nhiều năm qua. Hơn thế, con gái Ngô Trác Lâm đã lâu không còn đoái hoài đến mẹ. Cô gần như biến mất khỏi Trung Quốc. Có tin tức Ngô Trác Lâm bay sang Vancouver, Canada sống với bạn đời đồng giới. Vì không lộ diện trên mạng xã hội nên chẳng có tin tức gì về con rơi của Thành Long.

Ngô Ỷ Lợi đau đầu vì con gái chỉ quấn quýt với người tình đồng giới.

Đã lâu không thấy Ngô Trác Lâm xuất hiện tại quê nhà. Có tin cô đã sang Canada cùng người tình.