Nâng mũi có lấy mẫu xét nghiệm covid-19 được không?

Việc lấy mẫu xét nghiệm covid-19 qua đường mũi khiến rất nhiều khách hàng nâng mũi lo lắng sẽ ảnh hưởng đến kết quả và dáng mũi của mình. Thực hư việc này như thế nào?
nang-mui-1-1627873361.jpg
Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ rất phổ biến hiện nay

Nâng mũi là việc sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để khắc phục các khuyết điểm của dáng mũi như thấp tẹt, quá cao, mũi bị gồ, đầu mũi to thô,….Về cơ bản, nâng mũi chỉ là tiểu phẫu, không quá phức tạp nhưng việc đã đụng chạm dao kéo thì đòi hỏi bạn cần phải giữ gìn cũng như có chế độ chăm sóc hợp lý để duy trì kết quả dài lâu. Bởi vậy, khi đại dịch covid-19 bùng phát, việc lấy mẫu xét nghiệm qua đường mũi khiến cho rất nhiều khách hàng nâng mũi lo lắng.

nang-mui-2-1627873361.jpg
Qúa trình lấy mẫu xét nghiệm covid-19 qua đường mũi khiến nhiều khách hàng nâng mũi lo lắng

Theo các bác sĩ, khi thực hiện lấy bệnh phẩm qua đường mũi để xét nghiệm covid-19, các bác sĩ sẽ sử dụng tăm bông cán mềm, đã được vô trùng và đưa nhẹ nhàng vào bên trong mũi, giữ cố định trong khoảng 5 giây, xoay tròn rồi từ từ rút ra, đặt vào ống bệnh phẩm. Các thao tác được thực hiện đúng quy trình, nhẹ nhàng, vừa đảm bảo cho kết quả xét nghiệm được chính xác, vừa không gây ra bất cứ đau đớn, khó chịu nào cho bệnh nhân.

Hơn thế, các bác sĩ cũng chỉ ra rằng, khi tăm bông đi vào mũi, tuy rằng phải đi khá sâu để lấy được dịch nhưng sẽ chỉ đi ngang qua khu vực mũi đã từng dao kéo nên sẽ không ảnh hưởng đến vùng phẫu thuật hay dáng mũi của bạn. Nhưng bạn cần lưu ý hợp tác với cán bộ y tế bằng cách: thả lỏng cơ thể, ngồi thoải mái, không cử động nhiều để việc lấy mẫu dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác và nhẹ nhàng hơn.

nang-mui-3-1627873361.jpg
Qúa trình lấy mẫu xét nghiệm covid-19 không ảnh hưởng đến dáng mũi sau khi nâng

Tuy nhiên, với những khách hàng mới thực hiện nâng mũi, khi mà dáng mũi chưa ổn định thì việc lấy mẫu xét nghiệm có thể gây ra đau đớn, chảy máu. Ngoài ra, cũng tùy thuộc vào cơ địa và thao tác thực hiện lấy bệnh phẩm của mỗi cán bộ y tế sẽ khác nhau nên để tránh những sự cố không mong muốn bạn cũng nên trình bày rõ ràng về việc mũi mình đã từng thẩm mỹ để cán bộ y tế thực hiện cẩn thận hơn hoặc có thể tính đến phương án lấy dịch xét nghiệm qua đường cổ họng.

nang-mui-4-1627873361.jpg
Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong các hoạt động hàng ngày

Về cơ bản, việc lấy dịch mũi để xét nghiệm covid-19 sẽ không ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, chỉ cần các bạn phối hợp tốt theo đúng chỉ đạo và giữ gìn sức khỏe thật tốt để chúng ta sớm chiến thắng đại dịch. Đồng thời bạn cũng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để vết thương nhanh lành và hạn chế được mọi biến chứng xấu có thể xảy ra.

Với kinh nghiệm 25 năm trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ nâng mũi uy tín số 1 hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

nang-mui-5-1627873361.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ nâng mũi an toàn, hiệu quả số 1 hiện nay

Thu Cúc là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện dịch vụ

Sở hữu quy trình nâng mũi bài bản, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn khắt khe

Có đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu cả nước, dày dạn kinh nghiệm trong thẩm mỹ nâng mũi

Công nghệ nâng mũi Lightly mới nhất, hiện đại, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng.

Trang thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất hiện đại

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo

Chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp

Liên hệ ngay tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ và nhận những ưu đãi hấp dẫn