Nathan Lee mỉa mai Ngọc Trinh: 'Thất đức, khốn nạn, vô liêm sỉ'

Sau khi Ngọc Trinh công khai lượng tiền ảo cực khủng khiến giới chơi tiền ảo phải choáng ngợp, Nathan Lee đã liên tục đăng đàn mỉa mai, thậm chí thóa mạ cô nàng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao bởi loạt lùm xùm giữa Nathan Lee và nhiều sao Việt khác. Tuy nhiên, trong số đó, người được nam ca sĩ réo tên nhiều nhất lại chính là Ngọc Trinh. Tưởng chừng chuỗi drama giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee đã dần đi đến hồi kết thì mới đây, anh lại bất ngờ làm chúng "sống lại".

Vào ngày 11/5, "Nữ hoàng nội y" tiết lộ mình đang sở hữu lượng tiền ảo có giá trị tương đương 187 bitcoin, giá 1 bitcoin rơi vào khoảng 55.700 USD, đồng nghĩa khối tài sản tính bằng tiền ảo của Ngọc Trinh là hơn 10,4 triệu USD (gần 240 tỷ đồng).

nathan lee, ngọc trinh

Ngọc Trinh khoe lượng tiền ảo "khủng".

Tại một số diễn đàn chuyên tám chuyện showbiz, một số thành phần cho rằng Ngọc Trinh sẽ lợi dụng các coin trend rồi up loạt bài về các coin này để tỏ ra hiểu biết. Sau đó, dụ dỗ mọi người chốt theo danh sách coin của cô đưa ra nhưng rồi danh sách đó sẽ được gài vào một số coin rác mà họ được booking PR.

Động thái này của Ngọc Trinh khiến Nathan Lee vô cùng bức xúc. Ngay sau đó, anh đã để lại bình luận ngay dưới bài viết: "Để đấy cho mình xử! Mình đọc là mình biết không phải con yêu nhền nhện đó viết rồi! Từ một đứa óc bã đậu, viết chính tả còn sai lòi. Tuy nhiên bỗng dưng biến hình thành giáo sư, tiến sĩ crypto trong vòng 2 nốt nhạc! Khốn nạn, thất đức hết sức!".

nathan lee, ngọc trinh

Dòng bình luận của Nathan Lee được nhiều người quan tâm.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Tại Việt Nam, Bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác không được pháp luật công nhận là phương tiện thanh toán hợp pháp, kể từ ngày 1/1/2018. Ngoài ra, kinh doanh tiền ảo cũng bị coi là kinh doanh trái phép và đồng nghĩa với việc không thể được cấp giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực này".

"Làm gì thì làm, đừng bao giờ phạm pháp! Và tao khẳng định một lần nữa mày là một con cực kỳ vô liêm sỉ! Xạo ke, sống ảo mà chẳng ảnh hưởng tới ai thì cũng chẳng sao. Tuy nhiên lần này tụi bây khốn nạn, thất đức quá rồi!".

nathan lee, ngọc trinh

Nathan Lee cực kì bức xúc với hành động của Ngọc Trinh.

Sau động thái của Nathan Lee, nhiều người đã tỏ ra đồng tình với anh. Ở thời điểm hiện tại, bài đăng của Ngọc Trinh cũng đã bị gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của cô nàng để tránh "lời ra tiếng vào" từ dư luận.

nathan lee, ngọc trinh

Bạn thân Vũ Khắc Tiệp khiến giới chơi tiền ảo phải "trầm trồ".

Theo Công lý và Xã hội