Ngắm nhìn dàn trai đẹp tuyển Đức trước cuộc đội đầu với Mexico

Vẻ đẹp hào hoa, lịch lãm của các chàng trai tuyển Đức "đốn tim" bao chị em.

"Những cỗ xe tăng" Đức.

Ngoài tài năng trên sân cỏ, vẻ đẹp trai của các "nhà đương kim vô địch" World Cup cũng được nhiều người hâm mộ chú ý đến. Tham dự World Cup 2018, đội tuyển Đức sẽ có trận ra quân gặp Mexico vào tối nay (17/6).

Thủ môn Neuer.

Chàng thủ môn "soái ca" này đã kịp bình phục chấn thương để cùng đội tuyển Đức tham dự World Cup. Phong cách lịch lãm, khuôn mặt toát lên vẻ đẹp trai cùng những pha cứu thua ngoạn mục khiến nhiều chị em "liểng xiểng".

Trai đẹp Marco Reus.

Dù gặp chấn thương liên miên nhưng đến phút cuối, chàng tiền vệ hào hoa này vẫn kịp bình phục để cùng tuyển Đức bảo vệ ngôi vương. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Anh chàng chụp ảnh trong một lần đi chơi.

Không phải dân chơi Instagram chuyên nghiệp với những bức ảnh chỉnh filter ảo diệu như đồng đội nhưng Marco Reus lại cực kỳ xuất thần trên sân cỏ. Có lẽ vì thế mà anh chàng điển trai này rất được lòng các fan girl.

Tiền vệ Julian Brandt.

Chắc chắn rằng bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy tim mình xốn xang khi đối diện với gương mặt đẹp như tượng tạc cỡ này của tiền vệ 22 tuổi Julian Brandt. Phải nói rằng so với các cầu thủ ngoại, gương mặt của Julian Brandt có phần trẻ con hơn tuổi. Dù trẻ trung cả về tuổi tác lẫn ngoại hình song cậu đã ra sân hơn 55 lần các đội tuyển trẻ của Đức, chơi ở mọi cấp độ từ U15 đến U21.

Nụ cười khiến bao fan nữ điêu đứng.

Hậu vệ Mats Hummels: Có bộ râu quai nón "ăn tiền" và rất thích diễn sâu trước ống kính.

Dàn sao Đức đặt chân tới Nga tranh tài.

"Soái ca" kiêm "người hùng" Gotzo.

Tại World Cup 2014, Gotzo ghi một bàn thắng "quý hơn vàng" giúp đội tuyển Đức đả bại Argentina trong trận chung kết và lên ngôi vô địch. Đây là bàn thắng mà có lẽ cả đời anh sẽ không quên được.

Một số hình ảnh khác về trai đẹp đội tuyển Đức:

Thịnh Hữu  tổng hợp