Ngắm vẻ đẹp gợi cảm "mê hồn" của người đẹp 27 tuổi đăng quang Hoa hậu Thái Lan 2020

Người đẹp 27 tuổi Natthapat Pongpraphan đã chính thức trở thành Hoa hậu Thái Lan 2020 sau 4 năm miệt mài với các cuộc thi nhan sắc.

Tối 13/12, đêm chung kết Hoa hậu Thái Lan 2020 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế ở Chiang Mai, Thái Lan. Natthapat Pongpraphan, 27 tuổi, đã vượt qua 29 thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất. Các danh hiệu còn lại thuộc về Nitsthakan Aksornwan (á hậu 1), Supannikar Nopparat (á hậu 2), Kamonporn Thongphol (á hậu 3) và Patitta Santiwitch (á hậu 4).

Hoa hậu Thái Lan 2020 Natthapat Pongpraphan. Ảnh: Miss Thailand.
Top 5 Hoa hậu Thái Lan 2020. Ảnh: Miss Thailand.

Ngoài ra, Natthapat Pongpraphan đã thắng hai giải phụ: "Người đẹp được yêu thích nhất" và "Người có làn da đẹp nhất".

Với danh hiệu Hoa hậu Thái Lan 2020, May nhận được một chiếc vương miện nạm kim cương mới trị giá 1,5 triệu baht. Được biết, chiếc vương miện lấy cảm hứng từ sông Chao Phraya được chế tác bởi Chawalit Chommuang.

Natthapat Pongpraphan đăng quang tối 13/12 sau khi trải qua các phần thi: trang phục dạ hội, áo tắm và trả lời ứng xử. Ảnh: Miss Thailand.

Ngoài ra, cô còn nhận được giải thưởng tiền mặt và học bổng của Đại học Phòng Thương mại Thái Lan. Với tư cách là Hoa hậu Thái Lan lần thứ 52, May (tên thường gọi của Natthapat Pongpraphan) sẽ đóng vai trò là đại sứ văn hóa của Thái Lan trong suốt nhiệm kỳ.

Natthapat Pongpraphan năm nay 27 tuổi, cao 1,73 m, tốt nghiệp ngành Khoa học địa chất, Đại học Mahidol. Người đẹp sẽ đại diện Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế dự kiến diễn ra vào tháng 10/2021.

Với tư cách là Hoa hậu Thái Lan lần thứ 52, May sẽ đóng vai trò là đại sứ văn hóa của Thái Lan trong suốt nhiệm kỳ. Ảnh: Miss Thailand.

Cô nàng có kinh nghiệm dày dặn tại các đấu trường sắc đẹp. Người đẹp 27 tuổi từng đăng quang Miss Grand Nakhon Pathom 2017, Miss CosmoWorld 2017, vào top 20 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2017. Năm nay, cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và dừng chân ở Top 20.

Trước đó, May là một cô gái đã có nhiều kinh nghiệm khi từng ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss Lang, Miss Grand Nakhon Pathom 2017 và trở thành đại diện Thái Lan giành vương miện Miss Cosmo World 2017 tại Malaysia.

Trả lời phỏng vấn sau cuộc thi, Natthaphat cho biết cô bất ngờ khi giành chiến thắng: "Khoảnh khắc MC thông báo, tai tôi ù đi và bàng hoàng. Bây giờ tôi vẫn còn ngỡ như mơ. Khoảnh khắc đội vương miện, tôi nghĩ đến bố mẹ và các em ở nhà. Chắc chắn họ cũng khóc. Thành quả này đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi. Tôi muốn cảm ơn những người luôn đồng hành, ủng hộ trong suốt thời gian qua".

Hiện tại, tân hoa hậu đang là một người mẫu tự do khá có tiếng tại xứ chùa Vàng. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu, cô có gần 20.000 người theo dõi trên Instagram.