Ngân 98 muốn chứng minh việc lấn sân sang DJ là việc làm nghiêm túc

Sở hữu thân hình gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp cũng như có chất giọng tốt nhưng Ngân 98 được nhiều người gắn với cái tên ‘hot girl thị phi'. Tuy nhiên, đến đầu năm 2020, Ngân 98 bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực DJ khiến nhiều người ngỡ ngàng và nghi ngờ tài năng của cô. 

Trước những nghi ngờ của netizen về việc lấn sân của cô nàng hotgirl, Ngân 98 đã chứng minh bằng việc dành thời gian vào việc nghiên cứu chuyên môn, hình ảnh và tình cảm vào công việc. Thậm chí, Ngân 98 còn luôn đề ra mục tiêu và hướng đến trong tương lai của bản thân. Chính vì sự nghiêm túc với nghề, sau khi tình hình dịch bệnh được ổn định, các quán bar được phép mở cửa, Ngân 98 là cái tên được nhiều địa điểm quán bar trên cá nước săn đón. Hiện tại, lịch diễn trong tháng 7 của Ngân 98 đã kín.

Chia sẻ về việc có dự định thay đổi hình ảnh để phát triển xa hơn trên con đường nghệ thuật sau này hay không, Ngân 98 đã có những trải lòng: “Ngân sẽ thay đổi hình ảnh đúng lúc cần thiết. Ngân nghĩ mọi người thấy rõ Ngân là một người có tài năng và đam mê với nghệ thuật nói chung DJ nói riêng. Nhưng chẳng qua một số người không chấp nhận vì họ không thích Ngân sẵn rồi. Nếu Ngân thật sự không có tài năng thì không thể đi nhanh và bền như vậy được.”

Bên cạnh việc nghi ngờ về vấn đề lấn sân sang DJ, đầu tháng 6/2020, một số bức ảnh được người qua đường chụp cho rằng cô nàng hotgirl không sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn như những gì mà Ngân 98 hay chia sẻ. Trước loạt thông tin này, mới đây, Ngân 98 bất ngờ thu hút hơn khi thực hiện bộ ảnh gợi cảm hết nấc với bộ ảnh nóng bỏng đến nghẹt thở.

Lựa chọn concept gợi cảm mang nhiều màu sắc mang lại sự tươi trẻ, năng động không hề gây phản cảm mà ngược lại còn phô được những đường cong của cơ thể.

Sở hữu vòng eo con kiến đánh bật các mỹ nhân khác, Ngân 98 cho biết bản thân mình không chạy theo xu hướng như một số ‘mỹ nhân' Vbiz hiện nay. “Ngân không chạy đua theo mốt vòng eo con kiến đâu mà là tại Ngân may mắn vì có khung xương nhỏ nên khi Ngân giảm cân thành công thì eo Ngân chỉ còn 49 thôi. Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình hoàn hảo cả. Nên các Mỹ nhân vbiz chạy đua theo mốt vòng eo con kiến để có được hình ảnh đẹp và sự tự tin cho chính bản Thân là một cách làm đẹp tích cực mà”, Ngân 98 chia sẻ.

Với lịch chạy show dày đặc nhưng vẫn sở hữu thân hình nóng bóng khiến bao nhiêu người ghen tị, Ngân 98 chia sẻ: “Ngân là người có tâm hồn ăn uống, chính vì thế trước khi ăn món gì Ngân phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, cho dù lịch trình công việc bận rộn đến cỡ nào Ngân luôn tạo cho mình một thói quen ăn uống trong ngày đó là ăn đúng giờ giấc. Uống nhiều nước, hạn chế sử dụng những chất có cồn. Đặc biệt, trong 1 ngày Ngân luôn dành vài tiếng đến vận động, tập thể dục. Luôn giữ tinh thần lạc quan.”

Hiện Ngân 98 đang tập trung cao độ vào DJ. Bên cạnh việc chơi nhạc, Ngân 98 còn chăm chỉ tập tuyên thanh nhạc và vũ đạo để mang đến hình ảnh đa dạng hơn trên sân khấu cũng như sự nghiêm túc với công việc mà Ngân 98 đang hướng đến.