Ngẩn ngơ nhan sắc “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai khi sải bước catwalk cách đây nhiều năm trước

Một clip siêu cổ của diễn viên Hiền Mai khi mặc áo dài sải bước catwalk thần thái nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Vốn được biết đến với danh xưng “nữ hoàng ảnh lịch", những hình ảnh mà Hiền Mai chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt là những khoảnh khắc ghi lại nhan sắc thời trẻ của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.

Mới đây, một clip Hiền Mai làm người mẫu trong show trình diễn thời trang cách đây nhiều năm về trước được chia sẻ lại trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1967 trong bộ áo dài màu hồng xà cừ cùng kiểu búi tóc quý phái, sải bước tự tin trên sàn catwalk khiến người xem bị cuốn hút khó có thể rời mắt trước vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết.

Trước đó vài ngày, Hiền Mai cũng “gây sốt” khi đăng tải loạt ảnh thẻ lưu giữ hơn 50 năm qua, đánh dấu sự thay đổi của cô từ thuở ấu thơ đến khi trưởng thành. Hoặc những tấm hình hồi trẻ với diễn viên Hoàng Sơn được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Thuở bé, diễn viên Hiền Mai có mũi dọc dừa cao ráo và đôi mắt huyền giống mẹ.
Hiền Mai được nhiều người khen ngợi về nhan sắc khi đăng ảnh hồi trẻ. 
Tấm hình chụp cùng diễn viên Hoàng Sơn cũng "gây sốt".
Hiền Mai chia sẻ tấm hình lịch đầu tiên trong đời.
Nhan sắc một thời của "Nữ hoàng ảnh lịch" có đôi mắt buồn và khuôn mặt khả ái.

Hiền Mai được biết đến là một trong những “nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 1990 bên cạnh Diễm Hương, Việt Trinh và Y Phụng. Cô nổi tiếng với vai cô giáo Mai trong bộ phim Tuổi thần tiên phát sóng năm 1995, rồi sau đó liên tiếp ghi dấu ấn trong các tác phẩm: “Cu Tí và cô giáo Mai”, “Ngọn gió hồi sinh”, “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Cánh buồm ảo ảnh”, “Dù gió có thổi”...

Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên chồng con, cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình và thỉnh thoảng vẫn nhận lời đóng phim để thỏa đam mê nghệ thuật. Ở tuổi 53, Hiền Mai vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng ngời của mình.