Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Mỹ Linh đăng ảnh hiếm bên bố mẹ, Nhã Phương tủi thân vì bị "ra rìa"

CTV
Hàng loạt sao Việt như Dương Khắc Linh, Trang Trần, Mỹ Linh, Ưng Hoàng Phúc… đã có những chia sẻ xúc động nhân Ngày Gia đình Việt Nam.

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, từ sáng sớm, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình kèm lời nhắn nhủ xúc động, nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của người hâm mộ. Trong khi Trang Trần gây ấn tượng mạnh với câu chuyện về điều tiếc nuối của bố, thì H'Hen Niê lại khiến dân tình phì cười vì chiều cao chênh lệch giữa các chị em gái trong gia đình. Nhã Phương bị Trường Giang và con gái cho "ra rìa", còn Dương Khắc Linh khoe ảnh đại gia đình 3 thế hệ...

Cựu mẫu Trang Trần khiến nhiều người xúc động khi kể câu chuyện: "Đã bao giờ bạn ân hận vì không kịp làm điều người thân bạn thích chưa?". Theo chia sẻ, Trang Trần và mẹ khắc khẩu, mẹ lại là người tiết kiệm nên đi đâu cũng phải bảo bạn bè mời mới đi.

"Gần 40 tuổi, tôi chỉ có 1 nuối tiếc là chưa kịp đưa bố tôi về Đà Lạt thăm vùng kinh tế mới, gặp bạn bè. 14 năm trước vào Sài Gòn lập nghiệp, tiền ăn chả đủ nên lực bất tòng tâm. Bố ốm chục năm nên tôi không muốn ông đi xe khách, hẹn ông cố chờ để mua vé máy bay và đã không kịp để làm.

Trước lúc ông mất, tôi đi mua cái áo và mũ da thật hàng si đa đẹp lắm. Không bao giờ tôi quên hình ảnh ông mặc và đội nó, ngồi cười hút thuốc lào. Tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể làm điều mẹ thích. Tôi không muốn lại phải tiếc nuối. Tôi chỉ mong mẹ tôi thích chưng diện xíu, thích đi chơi xíu để mẹ vui cười…", Trang Trần rưng rưng.

Theo chia sẻ của Trang Trần, trước đây vì kinh tế khó khăn nên cô chưa kịp thực hiện mong muốn của bố ruột.

Khánh Thi có dòng chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân trong Ngày Gia đình Việt Nam: "Happy Family Day. Cảm thấy nhói và nghẹn lòng khi ngày gia đình không được bên cạnh Kubi và Anna. Ba mẹ bận công tác xa, ba Phan Hiển vẫn tập luyện và thi đấu cùng đồng đội. Mệt mỏi lắm chứ, buồn lắm chứ, cần động viên lắm chứ. Người ghen tị vẫn thường xuyên đả kích khích bác nhiều chứ.

Đồng tiền xương máu bỏ ra để cố gắng có được cơ hội học tập và thi đấu đỉnh cao không phải ai cũng dễ dàng theo đuổi. Người mới được chút đã vênh váo khoác lác, rũ bỏ nguồn cội. Người chưa được gì thì ngồi than tại không có tiền. Tóm lại để bỏ ra 13 năm dài đằng đẵng với mồ hôi, công sức và tiền bạc, bằng nước mắt để đánh đổi vinh quang cho đội nhà, cho thể thao Việt Nam thì ít ai dám làm.

Vì vậy khi đội tuyển còn đang thi đấu, tập luyện vất vả, cá nhân Thi cũng phải bỏ cả CLB đang hoạt động, bỏ cả đội tuyển ở nhà để sang hỗ trợ bên này thì ở nhà, đặc biệt là các bạn đồng nghiệp dù ở lứa tuổi nhỏ hơn hay anh chị lớn hơn, làm ơn bớt khẩu nghiệp.

Kubi gọi mẹ nói: 'Khi nào mẹ về, con nhớ mẹ lắm rồi. Con được nghỉ hè rồi mà'".

Khánh Thi bức xúc nói lên sự vất vả của bản thân và chồng nhưng vẫn phải nghe những lời "khẩu nghiệp".

Dương Khắc Linh viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam. Sài Gòn mưa gió nên quyết tâm đi tìm nắng hè. Sau khi cân nhắc nhiều địa điểm thì lần này Linh quyết định chọn một nơi khá 'lạ' là Vịnh Lăng Cô, Huế. Cứ tưởng Huế chỉ có cố đô, lăng tẩm nhưng mà không ngờ bờ biển ở đây lại đẹp đến thế. Cảm thấy thật vui khi cả đại gia đình 3 thế hệ của mình có cơ hội để dành nhiều thời gian bên nhau, cùng tận hưởng từng khoảnh khắc".

Hình ảnh đại gia đình 3 thế hệ của Dương Khắc Linh nhận "bão tim" từ cư dân mạng.

Nhã Phương gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" khi bị Trường Giang và con gái cho "ra rìa". Cụ thể, khi 2 bố con Trường Giang đang vui vẻ uống trà thì Nhã Phương xuất hiện. Dù đã ngon ngọt xin được uống cùng nhưng Destiny lại cho mẹ nếm mùi "con sông quê". Trước tình cảnh oái oăm, nữ diễn viên than thở: "Nhân ngày Gia đình Việt Nam, em chỉ muốn chia sẻ cảnh ngộ thường gặp của em. Ai giống em xin điểm danh nào".

XEM VIDEO: Trong Ngày Gia đình Việt Nam, Nhã Phương "tủi thân" vì bị chồng và con gái cho "ra rìa".

Hoa hậu H’Hen Niê cũng khoe ảnh gia đình lên trang cá nhân kèm dòng chú thích ngắn gọn: "Ngày Gia đình Việt Nam". Tâm điểm của bức ảnh thuộc về chiều cao nổi bật của nàng Hậu so với các chị em trong nhà, khiến chính cô cũng phải thốt lên: "Hen cao bao nhiêu thì em gái kế Hen thấp bấy nhiêu mới đau chứ".

H'Hen Niê có chiều cao nổi bật so với các thành viên nữ khác trong gia đình.

Trên trang cá nhân, Mỹ Linh đăng ảnh hiếm bên bố mẹ ruột kèm chia sẻ: "Hôm nay Ngày Gia đình Việt Nam".

Với NSND Lan Hương, gia đình có ý nghĩa quan trọng. Nữ diễn viên viết: "Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam. Gia đình - nơi dệt những ước mơ. Giờ thì ước mơ của em là mẹ cứ mạnh khoẻ để con cháu đưa bà đi chơi đây đó. 28/06/2022".

Trên fanpage, Ưng Hoàng Phúc đăng ảnh vợ và 3 con trai, xúc động chia sẻ: "Hôm nay Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương chúc tất cả mọi người có nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, bình an bên gia đình của mình nhé".

Nam Cường cũng đăng tải khoảnh khắc chụp chung cùng người thân, viết ngắn gọn: "Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam".

"Ủa ủa hôm nay Ngày Gia đình ư? Em không biết, vậy giờ đăng 1 tấm hình gia đình nghiêm túc mới được", Việt Hương hài hước chia sẻ.