Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ điều bất ngờ về loạt ảnh xinh đẹp của bạn gái

Kể từ khi công khai yêu nhau, chuyện đời sống hàng ngày của nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái doanh nhân Ý Lan luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
nghe-si-chi-trung-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-loat-anh-xinh-dep-1622717852.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân Ý Lan đã đăng tải status ngắn kèm loạt ảnh xinh đẹp khiến nhiều người xuýt xoa. chị viết: “Thời tiết thì nắng nóng, gay gắt, dịch bệnh thì căng thẳng...

Không có việc gì tốt hơn là ngồi yên trong nhà, nên em xin phép post mấy cái ảnh cho đỡ sốc nhiệt nha quý vị”.

nghe-si-chi-trung-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-loat-anh-xinh-dep-cua-ban-2-1622717881.png

Bài viết của Ý Lan.

nghe-si-chi-trung-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-loat-anh-xinh-dep-2-1622717916.jpg
nghe-si-chi-trung-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-loat-anh-xinh-dep-3-1622717923.jpg

Hình ảnh xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Chí Trung.

Dưới bài viết nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của ban gái nghệ sĩ Chí Trung, “Ôi... giải nhiệt cuộc sống đẹp quá chị ạ”, “Người chụp ảnh có tâm. Đẹp lắm chị”, “Quá đẹp nàng ơi”, “Đúng là đẹp như hoa hậu”, “Màu xanh mát quá đê, mẫu thì xinh lắm ý”,… đặc biệt trong đó, bình luận của nghệ sĩ Chí Trung được nhiều người chú ý hơn cả.

Anh viết: “Ảnh đẹp quá đi, mà quên đăng tên tác giả “gò lưng cúi cổ” chụp cho nàng nhẩy...”. Bình luận này của nam nghệ sĩ khiến nhiều người đoán không phải ai khác mà người chụp ảnh chính là anh.

nghe-si-chi-trung-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-loat-anh-xinh-dep-cua-ban-1-1622717964.png

Nghệ sĩ Chí Trung bình luận.

Kể từ khi công khai hẹn hò với doanh nhân Ý Lan vào cuối năm 2019, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên chia sẻ hình ảnh sánh đôi bạn gái khiến nhiều người hâm mộ mong hai người sớm về chung một nhà.

nghe-si-chi-trung-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-loat-anh-xinh-dep-cua-ban-1622717982.jpg

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái.

Doanh nhân Ý Lan, tên thật Trần Ngọc Lan, sinh năm 1978 và kém nghệ sĩ Chí Trung 17 tuổi. Ý Lan từng chia sẻ chị gặp nghệ sĩ Chí Trung vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết. Nhận xét về bạn trai hơn 17 tuổi, Ý Lan tâm sự Chí Trung là người vui vẻ, hòa đồng, luôn khuấy động bầu không khí nhưng bên trong chất chứa nhiều tình cảm, suy tư.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật