Nghệ sĩ Giang Còi xác nhận mắc ung thư di căn giai đoạn 3

Đối diện với căn bệnh quái ác, nghệ sĩ Giang Còi vẫn vô cùng bình tĩnh, lạc quan.

Ngày 22/1, nghệ sĩ Giang Còi xác nhận đang mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3. Nam nghệ sĩ cho biết: "Căn bệnh ung thư của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi". Thông tin này đã khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng.

Nghệ sĩ Giang còi bị mất tiếng khi đang quay chương trình Sức Nước Ngàn Năm cho VTV cách đây hơn 1 tuần. Được chẩn đoán nghi có khối u ở họng, nam nghệ sĩ nhập viện ung bướu để xét nghiệm.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, các triệu chứng bệnh thuộc thể u sùi hạ giọng xoang lê bên phải, tổn thương thứ phát phổi hai bên, tổn thương thứ phát ở gan, xơ gan, sỏi túi mật.

Nghệ sĩ Giang Còi xác nhận mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3.

Sau khi làm sinh thiết tế bào, nghệ sĩ Giang Còi đã được xác định mắc ung thư giai đoạn 3. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho tôi là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Tổng thiệt hại 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng".

Đối diện với căn bệnh quái ác, nghệ sĩ Giang Còi vẫn vô cùng bình tĩnh, lạc quan: "Tôi đã quyết định không điều trị hóa chất. Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản. Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác, chết trẻ, khỏe ma. Cuộc đời tôi dù sống được 60 năm cũng bằng người khác sống tám chín mươi năm, vì cường độ sống, làm việc của tôi rất cao".

Đối diện với căn bệnh hiểm nghèo, nam nghệ sĩ vẫn vô cùng bình tĩnh, lạc quan.
Phòng bệnh nơi có nam nghệ sĩ luôn ngập tràn tiếng cười.