Nghệ sĩ U80 Mạnh Dung không ngại hôn vợ tình cảm trên sóng truyền hình

Trên sóng truyền hình, Nhà giáo - NSƯT Mạnh Dung không chút đắn đo, thú nhận "Mỗi lần hôn bà xã là tôi thấy khỏe lắm!”. Ngay sau đó, ông đã dành cho NSƯT Thanh Dậu một nụ hôn vô cùng tình tứ và ấm áp như minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu.

NSƯT Mạnh Dung và Thanh Dậu được biết đến là cặp vợ chồng vàng son của làng sân khấu, cùng nhau trải qua những cay đắng ngọt bùi trong sự nghiệp và cuộc sống gần 60 năm qua. Ở tuổi U80 và U70, hai nghệ sĩ vẫn khiến hiều người ngưỡng mộ khi yêu thương vẫn nồng nàn như thuở đầu. 

Tại chương trình "Chị em chúng mình" tuần này, vợ chồng nghệ sĩ Mạnh Dung - Thanh Dậu đã được mời đến để chia sẻ về tình yêu vàng của mình.

NSƯT Thanh Dậu đã cẩn thận mang tới một chiếc hộp gỗ, bên trong đựng món quà của chồng mà bà đã cẩn thận cất giữ 20 năm qua. Đó chính là một hộp phấn má hồng được Nhà giáo Ưu tú Mạnh Dung mua tặng trong chuyến công tác nước ngoài. Nữ nghệ sĩ kể rằng: “Anh ấy có ưu điểm là chẳng bao giờ để ý đến tiền lương nên để mong anh mua quà tặng mình thì cũng khó lắm, làm gì có tiền. Hồi đó cô chỉ dám dùng mỹ phẩm rẻ tiền, còn những thứ xa xỉ thế này cô Dậu mơ ước cũng không có. Cô quý lắm, cho tới giờ thỉnh thoảng dịp đặc biệt cô mới đem ra xài, vẫn gìn giữ coi như đây là cột mốc tình yêu.”

Khi nghe vợ tâm sự, NSƯT Mạnh Dung mới tủm tỉm cười: “Nói thật là tôi không nhớ nhưng tôi chỉ nhớ lần đó tôi còn mua cho bà một chiếc áo ngủ. Bây giờ mỗi khi thấy vợ mặc chiếc áo ngủ đó, vợ đều nhắc: Đây là quà anh đã mua cho em”.

Nghe tới đây, hội chị em Lan Ngọc, Hương Giang đều vỡ òa ngưỡng mộ vì tình yêu son sắc của hai vợ chồng. Cho tới bây giờ, cả hai vẫn xưng hô “anh – em” rất ngọt ngào.

Mỗi lần có chuyến công tác xa nhà, nghệ sĩ Mạnh Dung đều gọi điện về cho vợ mỗi ngày 10 lần, lo lắng quan tâm từng chút. Đó cũng là điều mà NSƯT Thanh Dậu rất hạnh phúc và tự hào. "Tôi nói thật, khi còn thời gian và điều kiện thì hãy quan tâm tới đối tác của mình. Chúng tôi đều già rồi, con cháu lại đi làm xa, nếu không quan tâm tới nhau thì biết thế nào được chuyện gì sẽ xảy ra ngày hôm sau", ông bộc bạch.

Đặc biệt hơn cả, khi được hỏi "cử chỉ lãng mạn gần đây nhất mà thầy dành cho cô là gì, có phải là một chiếc hôn nhẹ không?", NSƯT Mạnh Dung trả lời không đắn đo: "Không cần hỏi, tôi xin hôn ngay. Mỗi lần hôn bà xã là tôi thấy khỏe lắm!". Ngay sau đó, ông đã dành cho vợ một nụ hôn vô cùng tình tứ và ấm áp như minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu.

Những tình tiết thú vị và cảm xúc khác sẽ có tại "Chị em chúng mình" tập 11 phát sóng lúc 20h30 Thứ Tư ngày 30/9 trên kênh VTV3.