Nghẹn ngào khoảnh khắc HLV Park Hang Seo rơi nước mắt khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan

Khi các “ngôi sao vàng” giành chiến thắng, người hâm mộ đã dành sự quan tâm không hề nhỏ tới cảm xúc của thầy Park Hang Seo. Họ phát hiện những giọt nước mắt hạnh phúc của thầy Park đã rơi.

Tối 22/5, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Thái Lan đã chính thức diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Đây được coi là trận đấu mang đầy duyên nợ giữa ta và đội bạn. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất.

Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, vào phút 83, Tuấn Tài đã tạo ra đường cong đẹp mắt từ quả tạt bên cánh trái. Trong vùng cấm, Nhâm Mạnh Dũng đã lựa chọn vị trí khôn ngoan, bật cao đánh đầu, bóng chạm xà ngang, sau đó bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Kawin.

u23vietnam-740-1653229082-954-width740height476-1653229985-802-width740height476-1653230343.jpg 

Trong vùng cấm, Nhâm Mạnh Dũng đã lựa chọn vị trí khôn ngoan, bật cao đánh đầu, bóng chạm xà ngang, sau đó bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Kawin.

Và bàn thắng được kết thành Vàng: kết nối từ lòng quyết tâm chiến thắng của các cầu thủ với sự tiếp sức mạnh mẽ của hàng nghìn cổ động viên trên khán đài cũng như người hâm mộ ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Nhiều người đã không kìm nén nổi sự xúc động trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá nam. Đây có lẽ là khoảnh khắc xúc động đồng điệu của hàng triệu người. Sau các cô gái vàng, các chàng trai áo đỏ đã làm được điều tương tự quý giá tại SEA Games 31: chiến thắng vang dội trước đối thủ mạnh Thái Lan.

parkhangseo-1653237117.jpg

Hình ảnh lan truyền trên MXH sau khi trận đấu cam go kết thúc.

 

Khi các “ngôi sao vàng” giành chiến thắng, người hâm mộ đã dành sự quan tâm không hề nhỏ tới cảm xúc của thầy Park Hang Seo. Họ phát hiện những giọt nước mắt hạnh phúc của thầy đã rơi.

lam-manh-dung-1-1653233355.jpg Những giọt nước mắt hạnh phúc của thầy Park Hang Seo đã rơi.

Theo đó, camera đã ghi lại, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc bỏ kính và khẽ lau những giọt nước mắt sau khi học trò Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn vào lưới đội tuyển Thái Lan. Nhìn cảnh tượng ấy, ai nấy đều xúc động theo và dành những lời chúc mừng, cảm ơn sâu sắc đến thầy Park cũng như các chàng trai áo đỏ.

Sau giải đấu này, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ không phụ trách đội U23 Việt Nam. Ông sẽ dành toàn bộ thời gian cho tuyển quốc gia. Theo kế hoạch, ông và các học trò sẽ tập trung từ 25/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với Uzbekistan vào ngày 11/6 tới đây. Mục tiêu của ông là hướng tới kết quả tốt tại AFF Cup.