Nghi án sao nữ tiếu ngạo giang hồ cứa tay tự tử vì bị ép `đi cửa sau`

Rạng sáng ngày 1.5 trên trang Weibo của nữ diễn viên Lữ Giai Dung xuất hiện một tấm ảnh bàn tay đầy máu kèm theo dòng trạng thái: "Tôi thua, tôi nhận, tôi rời khỏi".

Sáng 3/5, hàng loạt trang báo Trung Quốc đưa tin về vụ việc nữ diễn viên Lữ Giai Dung cứa cổ tay tự sát và phải nhập viện cấp cứu hôm 1/5. Theo nguồn tin từ QQ, Lữ Giai Dung gặp áp lực trong công việc, đối diện sóng gió vì "quy tắc ngầm" trong làng giải trí. Bế tắc nên cô đã tìm đến cái chết.

Rạng sáng ngày 1.5 trên trang Weibo của nữ diễn viên Lữ Giai Dung xuất hiện một tấm ảnh bàn tay đầy máu kèm theo dòng trạng thái: "Tôi thua, tôi nhận, tôi rời khỏi".

Không chỉ thế, nữ diễn viên còn chia sẻ: "Nếu ngày mai tôi không xuất hiện tức là giống như Kiều Nhậm Lương vậy, các người chẳng khác gì lũ súc sinh".

Lữ Giai Dung đưa hình ảnh bị thương lên trang cá nhân.

QQ đặt nghi vấn, người đẹp phim Tiếu ngạo giang hồ (2013) xảy ra mâu thuẫn trong việc quay phim mới khi bị đối xử bất công, ép cô “đi cửa sau” để có được vai diễn.

Vì Lữ Giai Dung không đồng ý đánh đổi nên cơ hội đã được trao cho diễn viên khác. Diễn viên sinh năm 1988 đang tham gia bộ phim Sổ tay bảo mẫu của tôi. Theo thông tin trên Baidu, Trịnh Sảng diễn viên nữ chính còn Lữ Giai Dung đóng nữ thứ.

Cư dân mạng suy đoán, Lữ Giai Dung cắt cổ tay tự sát vì không chịu được sức ép “quy tắc ngầm” trong làng giải trí. Trong phần bình luận, cô phàn nàn việc mình bị công ty đối xử bất công. Đồng thời, người đẹp cũng đề cập tới tên CEO Chu Hạo trong phần bình luận.

Lữ Giai Dung trong vai Lam Phượng Hoàng

Chiều 2.5, công ty quản lý của cô mới đưa ra thông cáo báo chí phản bác tin đồn nữ diễn viên tự tử. Đại diện người đẹp khẳng định không có chuyện cô tự tử như lời đồn trên mạng xã hội. Nói về vết thương ở cổ tay Lữ Giai Dung, người này cho biết, diễn viên 8X bị thương do vô tình. Sau khi băng bó, sức khỏe cô đã ổn định.

Ngay sau đó, trang cá nhân của Lữ Giai Dung cũng chia sẻ lại thông cáo báo chí của công ty quản lý đồng thời xóa toàn bộ trạng thái căng thẳng trước đó đã đăng tải.

Lữ Giai Dung gây ấn tượng mạnh trong tiếu ngạo giang hồ.
 
Lữ Giai Dung sinh năm 1988. Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Tiếu ngạo giang hồ 2013, Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Thiên thần hạnh phúc, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ…
 
Thịnh Hữu tổng hợp