Nghi phạm sát hại em trai người yêu ra đầu thú

Đến nhà bạn gái rủ đi chơi nhưng bị em trai bạn gái ngăn cản, dẫn tới đánh nhau. Trong lúc hai bên giằng co, Linh rút dao bấm đâm chết anh T. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, Linh đã nhờ người thân gọi điện cho công an để tới đầu thú.

Ngày 7/1, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang giữ đối tượng Nguyễn Nhựt Linh (32 tuổi, ngụ TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Giết người".

Khoảng 5h ngày 7/1, Linh chạy xe về nhà cha mẹ ruột và nhờ người thân gọi điện báo cho công an để tới đầu thú, Tổ quốc đưa tin.

 Nguyễn Nhựt Linh tại cơ quan công an.
Nguyễn Nhựt Linh tại cơ quan công an.

Theo điều tra, Linh và chị gái của anh Đào Minh Tâm (20 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Khoảng 16h ngày 5/1, Linh đi tới nhà của Tâm ở tổ 16 thôn Tân Châu, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để rủ chị Tâm đi chơi.

Vì không muốn chị mình đi chơi với Linh nên Tâm nói chuyện với Linh. Ít phút sau, cả 2 cự cãi lớn tiếng xông vào đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Linh dùng dao đâm vào người Tâm khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong. Gây án xong, Linh nổ máy xe tẩu thoát. Người dân phát hiện báo cho công an.

Hiện trường vụ án.
Hiện trường vụ án.

Nhận tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra truy bắt đối tượng Linh.

Đến 5h ngày 7/1, Linh chạy xe về nhà cha mẹ ruột và nhờ người thân gọi điện báo cho công an để tới đầu thú.

T.A (TH)