Nghi vấn bé gái 3 tuổi bị mẹ bạo hành đến chấn thương sọ não

Làm việc với công an, người mẹ thừa nhận có đánh vào đầu bé trước thời điểm nhập viện 3 ngày.

Lãnh đạo bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận và điều trị cho một bé gái 3 tuổi bị chấn thương nặng nghi do bị mẹ ruột bạo hành.

Cụ thể, bé L.C. (3 tuổi, ngụ đường Tô Ký, quận 12, TP.HCM) được người nhà đưa đến bệnh viện quận 12 trong tình trạng trên người có nhiều vết thương, vết bầm tím. Tại bệnh viện, sau khi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện cháu L.C. bị tụ máu não, chấn thượng sọ não, gồng co, rối loạn tri giác và mất phản xạ ánh sáng.

Bé C. được đưa tới Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng rất nặng

Ngay sau đó, cháu bé được chuyển tới bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn. Qua kết quả thăm khám xác định, bệnh nhi có nhiều vết thương tụ máu trên cơ thể, chấn thương sọ não, xuất huyết não, dập lá lách, tiên lượng nặng.

Nghi vấn cháu bé bị bạo hành , công an đã vào cuộc và triệu tập mẹ cháu bé để hỗ trợ điều tra. Ban đầu, mẹ cháu L.C. khai, cháu bé bị bầm mắt và ói là do bị ngã cầu thang nhưng trước những chứng cứ thu thập được, chị ta phải cúi đầu thừa nhận đã đánh vào đầu cháu L.C. 3 ngày trước khi nhập viện.

Hiện công an đang tạm giữ người mẹ để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.