Ngô Kiến Huy bán nón lá, chốt đơn ngay tại phim trường

Cảm động hình ảnh người mẹ khiếm thính làm nón nuôi con ăn học tại "Siêu tài năng nhí", Ngô Kiến Huy ra sức rao bán các sản phẩm nón lá của hai mẹ con trong trường quay nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình.

Ở tuần trước, "Siêu Tài Năng Nhí" tập 6 đã có được một số thành tích nổi bật khi phần thi cậu bé lồng tiếng Y Nhật nhanh chóng giữ vị trí #5 thịnh hành YouTube sau chưa đầy 24 giờ đăng tải, giúp chương trình sở hữu cùng lúc 3 video có mặt trên bảng xếp hạng này. Bên cạnh đó, bé Minh Anh cũng được cộng đồng mạng chia sẻ kịch liệt bởi câu nói: “Con không có ba”.

Tuần này, "Siêu Tài Năng Nhí" tiếp tục giới thiệu đến công chúng ba em nhỏ: Anh Khôi, Hiếu Thiên và Phạm Thị Hoàn cùng sự xuất hiện đặc biệt của Ngô Kiến Huy. Với vai trò giám khảo khách mời, chàng Bắp không ngờ sợi dây cảm xúc của mình lại thăng giáng liên tục xuyên suốt phần xuất hiện của các gương mặt nhí.

Gil Lê lại gây bất ngờ với hình ảnh nữ tính. Từ lúc chính thức bước vào showbiz, có lẽ đây là lần đầu tiên Gil Lê diện áo hồng phấn và tô son cánh sen nền nã đến thế.
Không những vậy, “soái ca” Gil Lê còn “hò hẹn” Hari Won diện cùng tone trang phục hồng khiến Trấn Thành lẫn Ngô Kiến Huy… ngã ngửa.

Gương mặt nhí khiến tất cả các nghệ sĩ phải bật khóc chính là em Phạm Thị Hoàn (13 tuổi). Tại Làng Chuông, cô bé 13 tuổi này sinh ra trong một hoàn cảnh khó khăn, cả nhà mưu sinh trong một gia đình neo đơn bằng nghề đan nón. Em cho biết mỗi ngày cả nhà chỉ làm được 1 chiếc nón với tiền lời 50 ngàn. Đến với Siêu Tài Năng Nhí, em sẽ dùng khả năng của mình để chinh phục ban giám khảo và công chúng.

Cảm động trước câu chuyện của Hoàn, Ngô Kiến Huy ra sức rao bán các sản phẩm của em trong trường quay nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình. Ngay lập tức, sản phẩm nón lá nhanh chóng đắt hàng, khán giả tại trường quay “chốt đơn” ầm ầm giúp mang về khoảng tiền nhỏ giúp cô bé. Được các nghệ sĩ động viên tinh thần, ấy vậy mà Phạm Thị Hoàn vẫn không thể ngưng nước mắt khi nghĩ về mình và gia đình.

Mở màn tập 7 là màn khoe tài của em bé đến từ Hà Nội - Anh Khôi. Chỉ mới 7 tuổi, cậu bé này đã luyện tập bằng sức lực, sự khéo léo lẫn trí tuệ để chinh phục bộ môn Rubik. Như luôn tìm cơ hội để làm bẽ mặt nhau, các nghệ sĩ liền mượn Rubik của bé Anh Khôi để đánh đố nhau. Trong thời gian 1 phút, Gil Lê – Hari Won – Ngô Kiến Huy sẽ phải sắp 6 mặt của chiếc Rubik 3x3 cùng màu. Phân tranh cao thấp, nếu Hari Won trợn mắt, Gil Lê bĩu môi vì áp lực thời gian thì Ngô Kiến Huy dường như cần “truyền thái y” ngay lập tức trong thử thách đầu tiên này.

Nếu “cuộc chiến Rubik” có thể khiến các nghệ sĩ… mất mặt trước thí sinh 7 tuổi thì Hari Won sẽ lấy lại danh dự cho chính mình khi gặp em Hiếu Thiên. Mười một tuổi nhưng Hiếu Thiên đã có 6 năm học và luyện tập trống. Đến với Siêu Tài Năng Nhí, thí sinh này lập tức khiến cả trường quay thắc mắc khi diện trang phục của một đầu bếp. Trước sự hoang mang của mọi người, em tiết lộ: “Sẽ làm những vật dụng bình thường phát ra giai điệu”.

Sau khi Hiếu Thiên trổ tài, Hari Won bất ngờ “cướp” sân khấu. Dù mặc váy, Hari Won vẫn ngồi bộ đánh trống siêu ngầu bản hit của Trấn Thành “Cánh hồng phai” để chồng ngân nga. Trước đó, Trấn Thành cũng đã “khiêu chiến” vợ bằng một màn quậy phá nhức tai gai mắt với những dụng cụ làm bếp. Sau những pha khoe sở đoản của các nghệ sĩ, được biết Hiếu Thiên sẽ dùng những vật dụng lạ lẫm để thể hiện loạt hit của Camila Cabello, Bruno Mars.

“Siêu Tài Năng Nhí" tập 7 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (30.07) trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh youtube VIVOtv.