Ngỡ ngàng nhan sắc đẹp chẳng kém hoa hậu thời trẻ của các nữ đại gia Việt

Ngoài khối tài sản khổng lồ, cư dân mạng còn không khỏi trầm trồ trước nhan sắc đẹp chẳng kém hoa hậu thời trẻ của các nữ đại gia Việt.

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 1

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên - vợ đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn từng là diễn viên nổi tiếng thập niên 90 với dấu ấn trong phim Vị Đắng Tình Yêu.

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 2

Từng được công chúng ưu ái xếp vào "tứ đại mỹ nhân" đình đám một thời (gồm Việt Trinh, Diễm Hương, Thủy Tiên, Diễm My 6X), ngay từ thời còn son trẻ, nữ đại gia đã sở hữu nhan sắc kiều diễm, quý phái khiến dân tình một phen trầm trồ.

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 41

Với đôi mắt sắc sảo và đường nét thanh tú, bà Thủy Tiên nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả, giúp bộ phim Vị Đắng Tình Yêu trở thành một trong những phim có doanh thu cao nhất Việt Nam thời điểm đó với khoảng 500 triệu đồng.

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 5

Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng 2 con Hiếu Nguyễn và Tiên Nguyễn

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 6

Những ngày gần đây, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" trở thành cái tên "nóng" trên mạng xã hội sau hàng loạt các buổi livestream (phát trực tiếp) triệu view liên quan đến những tên tuổi đình đám trong giới giải trí. Vì vậy. mọi thông tin liên quan đến bà Hằng đều được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm.

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 7

Một bức ảnh đặc biệt hiếm hoi được cho là ảnh của bà Phương Hằng năm 17 tuổi khiến nhiều người trầm trồ. Nhan sắc của nữ chủ nhân khu du lịch Đại Nam thời con gái rất rực rỡ, bà sở hữu đôi mắt phượng khá đẹp và nụ cười quyến rũ.

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 8

Mới đây, trong một buổi livestream, bà Phương Hằng cũng khiến cư dân mạng không khỏi khen ngợi khi lộ mặt mộc siêu đẹp với làn da trắng trẻo, căng bóng, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 9

Nữ doanh nhân Đặng Ngọc Lan (vợ "bầu" Kiên) từng góp mặt trong danh sách 10 người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán Việt.

ngo ngang nhan sac thoi tre dep khong kem hoa hau cua cac nu dai gia viet dspl 10

Được biết, bà Lan từng theo học khoa Pháp ở Đại học Ngoại ngữ (nay là Đại học Hà Nội) và nổi tiếng là một trong những hoa khôi Hà thành yêu kiều, duyên dáng nhất.

Bạch Hiền (t/h) - Người Đưa Tin