Ngỡ ngàng trước loạt ảnh gần đây của Trấn Thành và Trường Giang: Người đen sạm, phát tướng, người râu ria nhận không ra

Đây là lần hiếm hoi cộng đồng mạng được chứng kiến sự xuống sắc cùng lúc của hai danh hài đình đám Trấn Thành và Trường Giang.

Thời gian qua TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội nên các nghệ sĩ không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào, thay vào đó là những hình ảnh đời thường được cập nhật trên mạng xã hội. Trong khi nhiều người khoe nấu ăn, đọc sách, trồng cây, thư giãn, ở nhà vẫn đẹp thì hai danh hài - MC đình đám Trấn Thành và Trường Giang lại khiến fan "ngã ngửa" vì tăng cân thấy rõ, cũng chẳng hề trau chuốt ngoại hình.

Xuất hiện trong những clip được bà xã Hari Won đăng tải, Trấn Thành trông xuống sắc khá nhiều khi để râu ria không cạo, tóc thì đã dài đến nỗi có thể buộc gọn được ra phía sau. Không biết vì Trấn Thành đang muốn thay đổi hình ảnh hay chỉ là ở nhà lười không cạo râu, giãn cách không đi cắt tóc được, nhưng ngoại hình lần này của nam danh hài thực sự xuề xòa.

tran-thanh-tang-can-1627439988.png

tran-thanh-tang-can-1-1627439988.png

Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong clip của Hari Won với diện mạo khác hẳn vẻ chỉn chu thường thấy

tran-thanh-tang-can3-1627439988.png

tran-thanh-tang-can2-1627439988.png

Nam MC còn không ngại livestream sau khi bị bàn tán khá nhiều về ngoại hình

Trong khi đó, Trường Giang cũng được nhận xét có phần tăng cân khi lộ ảnh hậu trường ghi hình online cho chương trình "Nhanh như chớp". Tuy không để tóc tai, râu ria xuề xòa như Trấn Thành nhưng Trường Giang lại bị đen sạm đi khá nhiều, khiến diện mạo có phần xuống sắc. Được biết, Trường Giang đã có thời gian về quê nghỉ ngơi và làm nhiều việc ở ngoài trời nên làn da mới đổi màu như vậy.

truong-giang-1627440512.jpeg

Trường Giang cũng lộ gương mặt "phát tướng" hơn và làn da đen sạm hẳn đi

truong-giang-1-1627440533.jpeg

Anh đang có kỳ nghỉ tránh dịch ở quê, thường xuyên đi làm đồng, nấu ăn nên không tránh khỏi việc kém sắc.