Ngô Thanh Vân sản xuất phim về siêu anh hùng, hé lộ hình ảnh đầu tiên của dự án điện ảnh "bom tấn"

Ngô Thanh Vân chính thức công bố dự án điện ảnh "bom tấn" mang tên "VINAMAN" do cô làm nhà sản xuất. Bộ phim siêu anh hùng kết hợp yếu tố hiện đại cùng nét văn hóa truyền thống dân tộc.

Trong buổi tọa đàm về kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mỹ ở Tổng Lãnh sự quán Mỹ, Ngô Thanh Vân đã từng bật mí về quyết định làm phim siêu anh hùng mà cô đã ấp ủ trong suốt 2 năm qua. Cô chia sẻ: “Mỹ có nhiều phim về siêu anh hùng, vấn đề đặt ra là làm thế nào để tạo nên một nhân vật siêu anh hùng Việt Nam mới lạ cuốn hút, có khả năng lôi kéo và được khán giả tiếp nhận”.

Trước thông tin trên, cư dân mạng đã có nhiều cuộc thảo luận sôi nổi về quyết định táo bạo của Ngô Thanh Vân. Phần đông khán giả thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình và rất trông chờ ngày ra mắt của dự án đặc biệt lần này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "đả nữ" đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của dự án điện ảnh "bom tấn" về siêu anh hùng VINAMAN. Theo tiết lộ, logo tên anh hùng là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố hiện đại cùng nét văn hoá truyền thống dân tộc. Với hình ảnh chủ đạo được lấy ý tưởng từ hình tượng chim Lạc, logo đã thể hiện được tinh thần Việt Nam. Chữ “V” - chữ cái đầu trong tên phim VINAMAN cũng chính là chữ cái đầu của quốc hiệu Việt Nam.

Dù biết đang là một bước đi mạo hiểm, Ngô Thanh Vân luôn tin rằng không có khó khăn nào là không thể chinh phục. Với niềm tự hào về thương hiệu Việt, cô chia sẻ: “Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự. Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta. Và tôi tin VINAMAN sẽ làm được điều đó.”.

Ngay sau thông báo của nhà sản xuất họ Ngô, một loạt tranh luận mới về bộ phim đã được khán giả tích cực bình luận. Song song, người đẹp sinh năm 1979 cũng bắt đầu tìm kiếm tài năng cho vai diễn siêu anh hùng VINAMAN. Buổi casting đầu tiên dự kiến diễn ra vào ngày 4-5/10 tại Tp.HCM.

Sau một vài bộ phim siêu anh hùng Việt Nam như "Siêu Nhân X" hay "Lôi Báo" đều chưa đạt được thành công như mong đợi, VINAMAN được khán giả đặt kì vọng cao hơn cả với sự tham gia sản xuất của Ngô Thanh Vân. Phim dự kiến khởi chiếu trong năm 2021.