'Ngọc nữ áo dài' Đoàn Hồng Trang đẹp ngọt ngào chấm thi ‘Nét đẹp công sở'

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang vừa xuất hiện trên hàng ghế Ban giám khảo với vẻ đẹp ngọt ngào để tuyển chọn những ứng viên cho cuộc thi Nét đẹp công sở 2020.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang vừa xuất hiện trên hàng ghế Ban giám khảo với vẻ đẹp ngọt ngào để tuyển chọn những ứng viên cho cuộc thi Nét đẹp công sở 2020.

Ngày 8 tháng 11 năm 2020 vừa qua, Vòng Sơ khảo cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020 (khu vực phía Nam) đã diễn ra thành công vang dội với sự tham dự của hơn 40 cô gái xinh đẹp đến từ khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Sự kiện nhanh chóng thu hút đông đảo anh chị em trong giới Doanh nhân – Nghệ sĩ và truyền thông tham gia.

Trong vòng thi sơ khảo vừa qua, Đoàn Hồng Trang xuất hiện xinh đẹp trong vị trí hội đồng ban giám khảo. Người đẹp không ngại thị phạm trên sân khấu và đưa ra những lời khuyên trước phần thi dành cho các thí sinh.

Cũng từng là thí sinh chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước và nhiều lần ngồi vào vị trí Ban Giám Khảo, Đoàn Hồng Trang được BTC là ông Trần Thành Vỹ tin tưởng tuyệt đối để giao trọng trách cầm cân nảy mực!

Gặt gái được nhiều thành công và hoạt động nghiêm túc với nghề, Đoàn Hồng Trang chính thức được đón vị nắm bản quyền cấp phép dự thi Miss Eco International 2021. Người đẹp đang hoàn thiện bản thân để cố gắng mang về niềm tự hào cho Việt Nam.

Chia sẻ về vai trò Bạn giám khảo Nét đẹp công sở, Đoàn Hồng Trang nói: " Sau những chặng đường dài cố gắng thì thật không khó để ngồi vào vị trí Ban giám khảo để cầm cân nảy mực. Trang rất vui vì chất lượng thí sinh tham dự vòng sơ khảo năm nay rất tốt. Cụ thể là các bạn ngoài có ngoại hình xinh đẹp còn có thần thái vô cùng tự tin và kỹ năng trình diễn tốt. Điều đó khiến cho đội ngũ ban giám khảo cảm thấy khó khăn cho việc chọn lựa và chúng tôi vô cùng háo hức chờ đợi sự bức phá đêm chung kết của tất cả các bạn. Lần này Trang rất vui vì buổi sơ khảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và vô cùng cám ơn khi được Ban tổ chức tin tưởng giao trọng trách quan trọng trong cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020. Cuối cùng Trang chúc cho 25 bạn thí sinh hãy giữ vững tinh thần ấy và xuất hiện thật xinh đẹp vào chung kết tháng 12/2020 sắp tới!"

Nét Đẹp Công Sở là cuộc thi định kỳ được tổ chức hàng năm, nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi năm nay được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM chấp thuận cho Công ty Quốc tế Việt tổ chức.