Ngọc Quyên nhận định về cuộc sống "muốn bình yên phải chấp nhận được sự tẻ nhạt"

Sau 5 năm định cư tại Mỹ, trải qua nhiều biến cố, cựu người mẫu Ngọc Quyên rèn được sự mạnh mẽ và có những chiêm nghiệm về cuộc sống.

Với gương mặt cá tính và ngoại hình quyến rũ, Ngọc Quyên là một trong những người mẫu sáng giá của làng giải trí Việt. Hậu ly hôn bác sĩ Việt kiều Richark Le vào tháng 4/2017, cô quyết định vẫn tiếp tục ở lại nước Mỹ và một mình làm mẹ đơn thân nơi xứ người. Cuộc sống của người đẹp sinh năm 1988 sau biến cố hôn nhân cũng khá bí ẩn với công chúng.

Mới đây, Ngọc Quyên đăng ảnh đi du lịch và chiêm nghiệm về cuộc sống: "Trong cuộc sống này không gì là dễ dàng cả muốn bình yên thì phải chấp nhận được sự tẻ nhạt. Muốn có nhiều tiền thì phải cày ngày đêm. Muốn hạnh phúc thì phải trân trọng người thương mình. Muốn xinh đẹp thì phải chịu khó chăm sóc. Muốn đồ tốt thì phải bỏ nhiều tiền tí. Nói túm lại muốn gì thì phải chấp nhận cả mặt tốt và mặt không tốt của nó. Không thì cũng chỉ tự làm khó bản thân mà thôi".

Được biết, kể từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Quyên được chồng cũ để lại nhà và xe. Hàng tháng theo phán quyết của tòa, chồng cũ còn chu cấp 5.000 USD để cô nuôi con. Ngọc Quyên sử dụng số tiền đó để dành dụm cho tương lai của con.

Thời gian đầu, công việc kinh doanh của Ngọc Quyên vẫn chưa thuận lợi lại thêm con trai cô xuất hiện những dấu hiệu tự kỷ như chậm nói, tăng động. Nghe theo lời bác sĩ, cô đã đưa con trai cùng đi du lịch vòng quanh nước Mỹ, dành nhiều thời gian cho con.

Sau những vất vả của ngày đầu làm mẹ đơn thân, giờ cuộc sống của Ngọc Quyên đã tốt hơn so với hai năm trước. Cô mở một spa nhỏ và việc kinh doanh mỹ phẩm rất đắt khách. Mỗi ngày, cô nhận đơn, đi giao hàng hoặc gửi đi khắp các tiểu bang của Mỹ.

Nhận xét về cuộc sống hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 tỏ ra hài lòng khi đã lấy lại thăng bằng cả về tinh thần lẫn kinh tế tài chính và sinh hoạt hàng ngày. Theo đó, lịch trình sinh hoạt mỗi ngày, Ngọc Quyên đều thức dậy từ 7h sáng, 9h cho con đi học tới 5h chiều đón về. Khi con đến trường học thì cô sẽ tới shop để livestream bán hàng. Sau khi con từ trường về nhà, Ngọc Quyên sẽ dành toàn bộ thời gian để chăm sóc và trò chuyện với con.

Mặc dù đã có kinh tế ổn định nhưng cựu người mẫu lại sống rất tiết kiệm. Hàng ngày cô mua một ổ bánh mì, cắt làm ba khúc và ăn từ sáng tới tối. Ngọc Quyên cho biết nhờ thế mà cô tiết kiệm được và để dành tiền làm nhiều việc khác.

"Nhiều người cũng hỏi Quyên sống ở đây khổ sở lắm hả, nhưng không phải vậy đâu. Quyên sống bình thường, bên này chi tiêu không nhiều như bên Việt Nam. Hồi ở Việt Nam, mình phải tiêu nhiều tiền cho việc làm đẹp, quần áo dự sự kiện... Ở bên này, Quyên không phải tiêu nhiều. Sáng dậy, Quyên chạy ra tiệm mua ổ bánh mì, ăn nhanh để còn làm việc. Lâu lâu Quyên thích gì thì ăn đó, thích đi chơi ở đâu thì đi du lịch ở đó. Cuộc sống của Quyên bên này rất ổn định, có công việc đàng hoàng. Ở Mỹ là cuộc sống dành cho những người siêng năng, Quyên được cái là khá siêng, cứ có tiền là có mặt nhưng thật sự rất bận và rất mệt" - Ngọc Quyên tâm sự.

Tháng 8/2019, Ngọc Quyên chia sẻ cô đã có bạn trai mới, nhưng cô chưa xác định mối quan hệ này lâu dài vì muốn người mới phải cảm thông cho hoàn cảnh của cô và yêu thương bé Jiraiya. Đến tháng 3/2020, cựu người mẫu lại chia sẻ đã chia tay bạn trai.

5 năm sống tại Mỹ, trải qua nhiều biến cố, Ngọc Quyên rèn được sự mạnh mẽ. Cô dần hoàn thiện các kỹ năng sống, tháo vát hơn trong tính toán, công việc kinh doanh. Trong bất kỳ tình huống nào, cô cũng suy nghĩ tích cực, tìm cách chuyển mình. Và sau những ngày quay cuồng với công việc, tiền bạc, Ngọc Quyên cũng dành thời gian nghỉ dưỡng cho riêng mình. "Quyên làm khó bản thân nhiều năm giờ thì Quyên tìm thấy mình, niềm vui và công việc. Làm những gì mình thích và không quan tâm họ nghĩ gì là tốt nhất" - cựu người mẫu khẳng định.

Về chuyện tình cảm, Ngọc Quyên cho biết trái tim giờ đây đã chai sạn, không còn cảm xúc. Hiện tại, cô toàn tâm toàn ý chăm con và kiếm thật nhiều tiền. Cô nói: "Bây giờ yêu ai đó thì tốn thêm thời gian lắm. Sau này con lớn, kinh tế vững vàng và gặp được người thích hợp, chắc lúc đó tôi sẽ mở lòng hơn".

Ngọc Quyên tên đầy đủ là Huỳnh Lê Ngọc Quyên, sinh năm 1988, nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu. Giai đoạn khởi nghiệp, cô gây chú ý với vóc dáng cân đối và khuôn mặt khả ái, được mời tham gia nhiều chuyến lưu diễn thời trang ở London, Malaysia, Bắc Kinh... Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu Tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008... Ngoài nghề mẫu, cô còn đóng các phim truyền hình Tuyết nhiệt đới (2006), Có lẽ nào ta yêu nhau (2009), Gia đình số đỏ (2010), phim điện ảnh Mỹ nhân kế (2013)...