Ngọc Sơn thoải mái đàn hát sau cú ngã "trời giáng"

Danh ca Ngọc Sơn vừa trình làng đoạn clip mộc mạc anh tự đàn guitar và hát ca khúc "Lỡ yêu" và nhận về sự chú ý lớn từ người hâm mộ dù trước đó bị vấp ngã cầu thang, hai chân sưng vù.

Trong clip thu hút về hàng triệu lượt xem, người "nghệ sĩ bình dân" diện trang phục giản dị, chỉ ngồi trên ghế ôm cây đàn guitar và ngân nga ca khúc Bolero trữ tình khiến nhiều người "mê mẩn".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ thể hiện sự yêu mến đặc biệt dành cho tiếng hát đầy cảm xúc cùng ngón đàn điêu luyện của Ngọc Sơn và dành cho anh nhiều lời "có cánh", thể hiện sự nể phục trước tài năng của nam nghệ sĩ: "Bài này em nghe đi nghe lại cả 100 lần mà vẫn không chán, cố gắng học hỏi đoạn vào đầu mà mãi không được", "Thời gian cứ trôi đi nhưng giọng hát của ca sĩ Ngọc Sơn mãi in đậm trong tim tôi",....

Không chỉ có người hâm mộ mà rất đông các nghệ sĩ cũng để lại những lời khen đến nam danh ca như: Nghệ sĩ Linh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lâm Khánh Chi, Khang Việt,…

Ít ai biết rằng, trước khi thực hiện clip đàn hát ca khúc "Lỡ yêu" do chính mình sáng tác, anh đã bị vấp ngã khi đi cầu thang, hai chân sưng vù.

"Nửa đêm đam mê và thương Đại Gia đình quá, không ngủ được nên Ngọc Sơn vừa đi vừa ôm đàn hát nghêu ngao bước xuống phòng khách, Ngọc Sơn bị vấp cầu thang. Thay vì cau có tức giận Ngọc Sơn vẫn vui vẻ dồn hết tình cảm dành cho Đại gia đình qua tiếng đàn và nghĩ rằng chắc Thần Đàn thử mình đấy thôi", Ngọc Sơn tiết lộ.

Hình ảnh mới của Danh ca Ngọc Sơn. (Ảnh: NVCC)

Từ trước tới nay, những ca khúc của Ngọc Sơn luôn thể hiện lối sống và phong cách của anh. Qua đó, truyền đi những thông điệp tình cảm, yêu thương đầy cảm hóa để xây dựng nên những tâm hồn hướng thiện.

Không chỉ vậy, người hâm mộ cũng không ít lần choáng váng khi thấy Ngọc Sơn vừa hít đất cả trăm lần nhưng khi hát vẫn lên nốt cao khỏe như thường, không bị lạc giọng.

Được biết, sự dẻo dai của Ngọc Sơn đến từ việc rèn luyện mỗi ngày và có một cuộc sống thanh tịnh, không sa vào những thói hư tật xấu. Theo anh, phải như vậy mới có sức cống hiến cho nghệ thuật, cho Đại gia đình vẫn luôn yêu thương anh.