Ngọc Trinh biểu diễn vũ đạo gợi cảm hết mức khiến dân tình không khỏi “đỏ mặt”

Trong bữa tiệc mừng sinh nhật sớm tại một bãi biển, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lên đồ hở bạo, đọ dáng bên cạnh dàn chân dài sang chảnh.

Mặc dù 27/9 tới đây mới là sinh nhật lần thứ 31 của Ngọc Trinh, thế nhưng mới đây, người đẹp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài thân thiết trong công ty tổ chức tiệc sớm mừng đón tuổi mới tại một bãi biển.

Là nhân vật chính, “nữ hoàng nội y” lên đồ hở bạo để khoe đường cong nóng bỏng, vòng một căng đầy và làm da trắng mịn. Đặc biệt, người đẹp gốc Trà Vinh còn ngẫu hứng biểu diễn vũ đạo gợi cảm khiến dân tình không khỏi thót tim vì sợ cô nàng lộ hàng vì chiếc đầm hai dây quá ngắn.

Ngọc Trinh ngẫu hứng khoe vũ đạo gợi cảm hết mức.
Buổi tiệc mừng sinh nhật sớm cho Ngọc Trinh diễn ra trên bờ biển, lấy màu hồng làm chủ đạo và được trang trí cực lộng lẫy. 
"Nữ hoàng nội y" hạnh phúc nhận bó hoa từ ông bầu thân thiết Vũ Khắc Tiệp.

Được biết, mới đây, Ngọc Trinh cũng đã khiến sân bay "náo loạn" với màn khoe vóc dáng gợi cảm. Cụ thể, trong chuyến bay đi du lịch nghỉ dưỡng sau thời gian dài ở nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, "nữ hoàng nội y" diện đồ "tông xuyệt tông" với ông bầu Vũ Khắc Tiệp rồi ra sân bay. Người đẹp diện nội y màu trắng bên trong bộ vest lịch lãm. Hình ảnh này của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Mặc đồ gợi cảm nên ngay khi xuất hiện tại sân bay, Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh diện mốt nội y, bikini ra đường.