Ngọc Trinh đón tuổi mới ở biệt thự triệu đô ngập sắc hồng

Ngọc Trinh trang hoàng biệt thự triệu đô để đón sinh nhật tuổi 31 hôm 26/9. Là nhân vật chính, "nữ hoàng nội y" khoe trọn sắc vóc nóng bỏng trong chiếc đầm màu hồng lấp lánh yêu thích , ôm sát cơ thể.

Hậu buổi tiệc sexy cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và hội chị em chân dài thân thiết tại bãi biển, Ngọc Trinh đã đón sinh nhật tuổi 31 trong căn biệt thự triệu đô sang trọng. Có thể thấy, người đẹp gốc Trà Vinh khoe không gian rộng rãi tràn ngập sắc hồng và trắng làm chủ đạo, được bày trí nhiều hoa tươi và bóng bay vô cùng lung linh. Là nhân vật chính, cô chọn chiếc váy lấp lánh, ôm sát body và khoe luôn vai trần gợi cảm. "Nữ hoàng nội y" vui vẻ, tươi tắn hết mức trong ngày ăn mừng tuổi mới.

Nói Ngọc Trinh là mỹ nhân có màn ăn mừng sinh nhật đầu tư nhất nhì Vbiz quả không sai.
Người đẹp sinh năm 1989 gây bất ngờ khi trang trí biệt thự triệu đô cực hoành tráng để mừng sinh nhật sớm 1 ngày.

Bước sang tuổi 31 nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ phong cách rất trẻ trung, xinh đẹp
"Nữ hoàng nội y" cực yêu thích màu hồng, cô còn đầu tư cả mô hình bong bóng có chữ "Trinh", mặc nguyên cây hồng lấp lánh khoe body nóng bỏng

Phân nửa thời gian người đẹp gốc Trà Vinh bước chân vào showbiz, đã cho cô sự bản lĩnh, kiên định, "chấp" mọi thị phi trên đời. Chưa bàn đến tài năng, thì nhờ có sắc vóc mà con đường nổi tiếng của Ngọc Trinh cũng trở nên thênh thang hơn. Dĩ nhiên, để chạm đến đỉnh cao danh vọng như cô thì đẹp thôi chưa bao giờ là đủ.

Con đường tiến thân để có được danh tiếng của Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua nhiều người vẫn không thể lý giải. Chính Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận: "Từ xưa đến giờ, tôi không có nhu cầu đi học để trở thành một cô gái thành thị. Nhiều người khuyên nên đi học lớp ăn uống, cầm ly dĩa mà mấy cô hoa hậu hay học nhưng tôi cũng không học. Tôi không có nhu cầu đó". Và cô cũng thành thật thừa nhận, sự nổi tiếng mình đang có cũng đi liền với không ít thị phi, ồn ào: "Tôi có cuộc sống như hiện tại, thị phi của tôi đang mang theo, cái giá đấy là đáng!".