Ngọc Trinh khiêu khích khi bị cho là "mượn đất sống ảo", dân mạng đòi xử phạt

Nổi tiếng nhờ ngoại hình nóng bỏng, Ngọc Trinh luôn là cái tên gây tranh cãi khi có nhiều phát ngôn gây "sốc". Mới đây, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi bị số đông cho là "sống ảo". Cụ thể, vào ngày 11/5, Ngọc Trinh có bài viết khoe mảnh đất rộng 11 ha (110.000 m2), view đồi ở xã Đại Lào, tỉnh Lâm Đồng. Không chỉ khoe dáng ngồi sang chảnh, nữ người mẫu 8X còn ghi nội dung như thể mình là chủ sở hữu của mảnh đất khiến nhiều người xuýt xoa, thán phục.

Gần đây, Ngọc Trinh liên tục dính scandal.

Bài viết khoe tài sản "khủng" của "nữ hoàng nội y" từng gây chú ý.

Tuy nhiên mới đây, theo tìm hiểu từ chính quyền địa phương, mảnh đất mà Ngọc Trinh chụp và đăng lên mạng xã hội không thuộc về người đẹp. Lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc cho biết qua kiểm tra, không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (tức người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11 ha đất ở Đại Lào như mạng xã hội lan truyền.

Lãnh đạo địa phương khẳng định đây có thể là chiêu trò "câu like" của giới bất động sản, với mục đích hướng tới "thổi phồng" giá đất.

Ngọc Trinh khoe rằng đây là khu đất mình mới tậu, có diện tích lên đến 11 ha. Tuy nhiên trên thực tế, trong các dự án đã triển khai cũng như đang chờ phê duyệt trên địa bàn TP Bảo Lộc không có chủ dự án nào tên Ngọc Trinh.

Lập tức, Ngọc Trinh nhận về nhiều lời chỉ trích: "Nhận tiền quảng cáo khống cho bọn cò đất lừa đảo à", "Thế này khác gì tiếp tay cho bọn lừa đảo. Chúng nó thổi giá bán cho dân. Đến lúc bán không được, ở cũng không xong làm khổ người ta…", "Việc gì có thể bỏ qua, chứ kiểu mượn danh người nổi tiếng để 'lùa gà', vì một ít lợi nhuận mà hại đồng bào thì không thể tha thứ"…

Thậm chí, có ý kiến cho rằng hành động của Ngọc Trinh cần phải được xử lý mạnh tay: "Phải xử phạt thật nặng", "Showbiz Việt không xử lý chắc sẽ loạn", "Tẩy chay cô này đi, toàn tiêu cực"...

Trước làn sóng chỉ trích, Ngọc Trinh vừa có động thái đáp trả. Nữ người mẫu viết: "Thương mọi người quá. Sau này mọi người có tiền mua được đất mọi người sẽ hiểu nha". Ngay sau câu trả lời này, Ngọc Trinh càng bị "ném đá" dữ dội.

Nhiều người bức xúc trước thái độ của người đẹp khi vướng ồn ào.

Mới nhất, cô đăng thêm bức ảnh chụp cùng bạn, thừa nhận mảnh đất rộng 11 ha không phải của mình mà là của người bạn này. "Phải rồi chủ đất đâu phải tui đâu. Chủ đất là người kế bên tui đó nha", Ngọc Trinh viết.

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần "đối đầu" với dư luận, có những phát ngôn "thản nhiên" giữa lúc bị chỉ trích dữ dội. Mới nhất, cô mặc đồ nhái của một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sau khi bị đích thân hãng thời trang này "chỉ mặt", "nữ hoàng nội y" vẫn tỏ thái độ bình thản, thậm chí còn phản hồi: "Ủa Trinh đâu có tag nhãn hàng vào hình của mình. Chỉ đơn giản là Trinh thích rồi đặt làm cho kịp chuyến đi của mình. Chứ Trinh nói Trinh mua cái đầm tím này của nhãn hàng khi nào?".

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng nói thêm: "Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn".

Động thái của chân dài 8X khiến nhiều người lắc đầu khi một người nổi tiếng lại có hành vi "ăn cắp chất xám".