Ngôi sao 24/7: Nam thần của Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai năm nào giờ như ông chú già nua

CTV
Ngoài hình ảnh gây sốt mới đây của Trương Đông Lương là chuyện thủ lĩnh RM (BTS) dính tin sắp cưới tiểu thư tài phiệt.

Nam thần của Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai năm nào giờ như ông chú già nua

Bộ phim thần tượng Tình Cờ từng là ký ức thanh xuân của rất nhiều người. Cặp đôi chính "giáo chủ xinh đẹp" Vương Tâm Lăng và nam thần nụ cười Trương Đông Lương từng là hai ngôi sao được mến mộ. Mới đây, khi Vương Tâm Lăng bắt đầu gây sốt trở lại nhờ show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, khán giả lại nhớ đến Trương Đông Lương và tò mò về cuộc sống của anh bây giờ.

Trương Đông Lương khi còn là nam thần trong phim Tình cờ.

Anh từng gây sốt với ca khúc Khi cô đơn em nhớ ai.

Có tin tức cho biết chàng ca sĩ của bản hit Khi cô đơn em nhớ ai đã ở tuổi 40 và không thể duy trì sức hút năm xưa. Anh bị thụt lùi lại so với đồng nghiệp cùng lứa. Khán giả dần lãng quên Trương Đông Lương sau khi anh rời showbiz và theo đuổi việc học.

Trương Đông Lương ở tuổi 40 già đi thấy rõ.

Hình ảnh hốc hác và đen nhẻm của anh khiến khán giả giật mình.

Hiện tại, khi đã ở ngưỡng 40, Trương Đông Lương không còn là nam thần năm nào. Anh lộ nhiều dấu vết tuổi tác. Nhiều người còn nhận định anh chàng chẳng khác gì ông chú trung niên đã ngoài 50 với dáng vẻ này. Không ít fan cảm thấy tiếc nuối cho Trương Đông Lương.

Rộ nghi vấn thủ lĩnh RM (BTS) sắp cưới tiểu thư tài phiệt

Mạng xã hội Kbiz vừa ồn ào thông tin RM - thủ lĩnh của nhóm BTS sắp kết hôn. Có thông tin, cô gái này bằng tuổi RM, là tiểu thư gia đình tài phiệt, tốt nghiệp trường đại học Ivy League danh tiếng. Nhưng ngay sau đó, phía HYBE Labels đã phủ nhận tin đồn RM lấy vợ. Anh hiện tại vẫn là chàng độc thân của showbiz.

RM (BTS) thực sự sắp cưới tiểu thư tài phiệt?

Đại diện của anh đã lên tiếng đính chính thông tin.

Cuối năm ngoái, RM cũng bị đồn qua lại với tiểu thư tài phiệt này. Người đại diện sau đó cũng chính thức lên tiếng đính chính thông tin. Về phía RM, anh chàng hoàn toàn không quan tâm đến tin đồn tình ái mà khoe ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng.

Dương Mịch khổ sở vì hói đầu như thế nào?

Dương Mịch vừa xuất hiện trong show truyền hình Hoa tỷ đệ mùa 3 đã nhanh chóng gây sốt. Câu chuyện về chiếc trán và mái tóc hói của cô bị mang ra bàn tán. Được biết, nhiều năm nay, nàng tiểu hoa đắt giá Cbiz này đều đau đầu vì mái tóc. Thực hư chuyện này như thế nào?

Đọc TẠI ĐÂY để biết thêm nhé!

Dương Mịch dù đẹp nhưng cũng có nhược điểm muốn che giấu.

Nàng tiểu hoa sợ nhất là lộ trán mỗi khi đóng phim và chụp ảnh.

Cuộc sống cô độc của Trương Mạn Ngọc tuổi U60

Mới đây, Trương Mạn Ngọc vừa tham gia sự kiện thương mại ở Hong Kong. Sự có mặt của cô nhanh chóng gây chú ý với khán giả và người hâm mộ. Đã lâu mới thấy Trương Mạn Ngọc xuất hiện. Nhiều người nhận định nữ nghệ sĩ có da có thịt hơn trước kia. Cuộc sống hiện tại của Trương Mạn Ngọc như thế nào?

Đọc và tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY nhé!

Hình ảnh mới nhất của Trương Mạn Ngọc gây sốt.

Nữ nghệ sĩ giờ sống cô độc một mình.

Bất ngờ thái độ của mẹ chồng cũ sau khi Từ Hy Viên khoe ảnh tái hôn

DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên vừa chia sẻ ảnh cưới và ngày đăng ký kết hôn. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, bà Trương Lan - mẹ chồng cũ của cô đã chính thức đăng đàn đá đểu con dâu. Không nhiều người bất ngờ trước thái độ của bà dành cho Từ Hy Viên.

Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY nhé!

Ảnh cưới mới của Từ Hy Viên.

Mẹ Uông Tiểu Phi có thái độ bất ngờ sau khi con dâu cũ lộ ảnh tái hôn.