Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan để vợ nắm quyền quản lý tài sản

Uông Thi Thi (vợ Chân Tử Đan) giúp chồng quản lý công ty công ty sản xuất phim ảnh, còn Chân Tử Đan phụ trách đóng phim.

Nhắc đến những gia đình giàu có, quyền lực bậc nhất showbiz Hoa ngữ, không thể không kể tên gia đình nam tài tử Chân Tử Đan. Bởi lẽ, không chỉ là con trai của một gia đình có điều kiện, từ nhỏ không bao giờ thiếu thốn về vật chất, Chân Tử Đan còn kết duyên với Uông Thi Thi - con gái cả của "vua kim cương" nổi tiếng giới Hoa kiều tại Canada.

ngoi-sao-vo-thuat-chan-tu-dan-de-vo-nam-quyen-quan-ly-tai-san-3-1621841878.jpg

Vợ chồng Chân Tử Đan là nhân vật có vị thế trong giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc), cả hai thường tham dự các bữa tiệc của giới thượng lưu, là bạn của nhiều tỷ phú.

Mới đây, HK01 đưa tin vợ chồng Chân Tử Đan mua hai căn hộ ở Hong Kong với giá 35 triệu HKD (tương đương 4,5 triệu USD).

Theo HK01, đó là hai căn hộ có diện tích sử dụng 57 m2, được bán với giá lần lượt 2,1 triệu USD và 2,2 triệu USD, chưa tính phí hoàn thành thủ tục sang nhượng quyền sở hữu. Hai ngôi nhà này đều do Uông Thi Thi, bà xã của sao võ thuật đứng tên sở hữu.

Vợ chồng Chân Tử Đan là nhà đầu tư bất động sản có tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc). Họ nắm trong tay nhiều ngôi nhà có vị trí đắc địa ở xứ Hương Cảng, với giá thị trường hiện tại đã lên đến con số vài trăm triệu HKD, theo Apple Daily.

ngoi-sao-vo-thuat-chan-tu-dan-de-vo-nam-quyen-quan-ly-tai-san-1621841917.jpg

Vợ chồng Chân Tử Đan sở hữu nhiều bất động sản. 

On cho biết ngoài hai căn hộ trên, Uông Thi Thi còn đứng tên căn biệt thự hạng sang gia đình tài tử Diệp Vấn sinh sống. Theo Sina, ngôi nhà được Chân Tử Đan mua tặng vợ vào năm 2013 với giá hơn 17 triệu USD. Trong đó bà xã của nam diễn viên sở hữu 80% giá trị tài sản, Chân Tử Đan là 20%.

Chân Tử Đan người giàu có hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ nhưng sống tiết kiệm. Toàn bộ thù lao của anh đều do vợ quản lý. Chân Tử Đan từng chia sẻ: "Bạn không cần nghĩ gì, chỉ cần tập trung đóng phim. Đó là cái phúc của người đàn ông". Hiện tại, Uông Thi Thi giúp chồng quản lý công ty công ty sản xuất phim ảnh. Chân Tử Đan phụ trách đóng phim.

ngoi-sao-vo-thuat-chan-tu-dan-de-vo-nam-quyen-quan-ly-tai-san-2-1621841945.jpg

Gia đình nhỏ của Chân Tử Đan.

Chân Tử Đan sinh năm 1963 là diễn viên, đạo diễn, nhà chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất điện ảnh. Anh nổi tiếng trên màn ảnh truyền hình và màn ảnh rộng qua những vai diễn có sử dụng võ thuật như trong phim Huyền thoại Trần Chân, Thân phận đặc biệt, Diệp Vấn, Trùm hương cảng...

Uông Thi Thi sinh năm 1981, cô kém Chân Tử Đan đến 18 tuổi. Cô nổi bật hơn cả ông xã bởi chiều cao 1,81 m và gương mặt ăn ảnh. Với thân hình chuẩn mẫu cùng chiều cao nổi bật. Năm 1999, Uông Thi Thi tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á nhưng không thành công. Năm 2000, Uông Thi Thi tiếp tục thử sức ở sân chơi nhan sắc. Lần này, cô giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu quốc tế Trung Hoa tại Toronto (Canada).

ngoi-sao-vo-thuat-chan-tu-dan-de-vo-nam-quyen-quan-ly-tai-san-4-1621842050.jpeg

Uông Thi Thi thường xuyên xuất hiện bên chồng trước truyền thông.

Nổi tiếng và xinh đẹp và giàu có, tuy nhiên Uông Thi Thi vẫn tình nguyện làm người vợ thứ 2, gắn bó với Chân Tử Đan suốt gần 20 năm qua. Uông Thi Thi cũng không ngại xuất hiện trước truyền thông. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên Chân Tử Đan. Cặp đôi có hai con một trai và một gái.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật