Người phụ nữ khoe "chiến tích" bị mắc Covid-19 để đổi lấy một thứ, dân mạng chỉ trích quá ngu ngốc

Hành vi khó hiểu của người phụ nữ tự cho mình là thông minh này lại bị cư dân mạng "ném đá", chỉ trích thậm tệ.

Mới đây, một người phụ nữ Thái Lan đã vui vẻ quay clip khoe "chiến tích" bị mắc Covid-19 lên mạng xã hội khiến dư luận không khỏi "dậy sóng" dữ dội.

screenshot 71

Người phụ nữ vui vẻ quay clip khoe "chiến tích" bị mắc Covid-19 lên mạng xã hội.

Được biết, người phụ nữ này đã mua bảo hiểm Covid-19 từ trước đó. Để được lĩnh khoản tiền bảo hiểm này, chị ta đã cố tình mua đồ dùng cá nhân của bệnh nhân dương tính để mình cũng bị nhiễm bệnh. Cuối cùng, người phụ nữ đã được kết luận dương tính với SARS-CoV-2 vào tháng 8 như ước nguyện. Chị ta sau đó đã khoe khoang trên mạng xã hội rằng mình đã nhận được gần 138 triệu đồng tiền bảo hiểm.

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã liên tục chỉ trích hành động tự làm hại mình của người phụ nữ. Tất cả đều cho rằng tiền bạc không thể quan trọng bằng sức khỏe, nếu không may thì người phụ nữ có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng:

"Đánh đổi bằng chính sức khỏe của mình để lấy số tiền đó có đáng không? Chỉ sợ nhận được tiền rồi nhưng không có phúc mà hưởng";

"Cứ tự cho mình là thông minh, đến lúc bị bệnh nặng có hối hận cũng không kịp";

"Ý thức kém thế này thì đến bao giờ mới dập được dịch đây?"

"Đến lúc không may bệnh trở nặng thì số tiền đó có đủ để phục hồi sức khỏe không?";

"Chỗ tiền đó chỉ tiêu được một lúc thôi, còn di chứng của Covid-19 có thể sẽ theo đến hết cuộc đời".

Trong ngày 10/10, Thái Lan ghi nhận 10.807 ca mắc Covid-19, nâng tổng ca bệnh lên 1.710.884 trường hợp, bao gồm 17.691 ca tử vong. Chính quyền nước này đang kêu gọi người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch nằm hạn chế lây lan dịch bệnh.

Linh Chi (T/h) - Người Đưa Tin