Người tiêu dùng cẩn trọng trước thông tin quảng cáo viên uống trắng da Nine’s Beauty

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng nên cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm viên uống trắng da Nine’s Beauty.

Cục An toàn thực phẩm nhận được phản ánh của báo chí về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: viên uống trắng da Nine’s Beauty trên website http://ninebeauty.com.vn với nội dung quảng cáo vi phạm, gây hiểu lầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Được biết, sản phẩm do Công ty TNHH XNK đầu tư quốc tế dược mỹ phẩm Phan An Green công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

san-pham-tpbvsk-nines-beauty-quang-cao-gay-hieu-nham-nhu-thuoc-chua-benh-1624946508.png
Sản phẩm TPBVSK Nine’s Beauty quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh

Cục An toàn thực phẩm đã kiểm tra, xác minh thông tin. Hiện tại Công ty này đang hoạt động kinh doanh tại địa chỉ BT3, 2 khu chức năng đô thị Vigracera Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Công ty khẳng định, công ty không thực hiện quảng cáo trên trang website http://ninebeauty.com.vn và website này không thuộc sở hữu của công ty.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: viên uống trắng da Nine’s Beauty quảng cáo vi phạm trên website đã nêu.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của bộ Thông tin và Truyền thông xác minh, xử lý và công khai kết quả xử lý theo quy định.