Nhã Phương đòi Trường Giang quà cưới và "cái kết" ngọt hơn phim điện ảnh

Tròn 2 năm ngày cưới, Trường Giang nói lời xin lỗi vì không thể ở bên hai mẹ con Nhã Phương. Nam nghệ sĩ không quên nói lời ngôn tình ngọt hơn phim điện ảnh mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước muốn nghe.

Sau 2 năm về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến công chúng không khỏi ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi thường xuyên khoe những tin nhắn đầy ngọt ngào và yêu thương, thể hiện sự quan tâm của mình đến đối phương. 

Nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Trường Giang xin lỗi Nhã Phương vì không thể ở bên hai mẹ con trong ngày quan trọng như thế này. Tuy nhiên khi bà xã đòi quà thì Trường Giang lập tức lật ngược tình thế bằng cách khẳng định: "Anh là món quà lớn nhất rồi". Chỉ một câu nói ngọt hơn phim điện ảnh thế này thôi đã đủ khiến trái tim người phụ nữ nào cũng rung lên vì cảm động.

Đoạn hội thoại này nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ rần rần trên mạng xã hội và không ngớt lời khen dành cho vợ chồng nhà Mười Khó. Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương phì cười và chê ông xã "sến'" khi nói những lời mật ngọt ngôn tình nhân kỷ niệm hai năm cưới.

Nhã Phương - Trường Giang tổ chức đám cưới vào ngày 25/9/2018. Kể từ khi kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được độ lãng mạn như vợ chồng son, liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào từ sự kiện, đời thường cho tới mạng xã hội. Cả hai có con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng chưa từng để lộ mặt vì muốn giữ gìn sự riêng tư cho bé.