Nhã Phương than mệt, nào ngờ Trường Giang có động thái thế này

Nhận được tin nhắn than mệt của vợ yêu Nhã Phương, Trường Giang khiến nhiều người phải ghen tị vì hành động vừa đơn giản mà quá đỗi ngọt ngào, quan tâm dành cho bà xã.

2 năm sau khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương hiện là một trong những cặp đôi quyền lực hàng đầu của showbiz Việt. Cả hai có sự nghiệp vững vàng, gia đình nhỏ hạnh phúc. Cả hai luôn quan tâm, thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau. Đặc biệt là Trường Giang dù bận rộn công việc nhưng việc nhà cửa, cơm nước, chăm sóc vợ con đều do một tay anh đảm nhiệm.

Mới đây nhất, vợ chồng Mười Khó lại khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi tiết lộ đoạn tin nhắn ngọt ngào. Nhã Phương bày tỏ, bản thân đã trải qua một ngày khá mệt mỏi vì lịch quay phim mới. Thế nên, cô quyết định nhắn tin "làm nũng" với chồng: "Hôm nay vợ mệt quá". Cứ tưởng chỉ nhận được câu an ủi vu vơ nhưng không, ngay khi nghe tin, Trường Giang liền gửi lại bà xã bức ảnh anh mặc đồ Phật tử, đứng tạo dáng thanh tịnh bên chùa.

Có thể hiểu hàm ý của nam danh hài là mong vợ luôn tịnh tâm, yên bình vì anh lúc nào cũng cầu nguyện sự bình an cho cô. Hành động này của Trường Giang đã khiến Nhã Phương vừa bất ngờ nhưng cũng không giấu tâm trạng vui sướng của mình: "Ổng gửi cho tấm hình này cái tự dưng hết mệt luôn đó".

Nhờ bức ảnh này của Trường Giang đã giúp Nhã Phương xua tan mệt mỏi.
Trước đó Trường Giang thường xuyên được khen ngợi vì quá chiều vợ. Nhã Phương cũng âm thầm tự tay vào bếp làm món ăn cho chồng nhân dịp đặc biệt. 
Cứ chăm sóc nhau chu đáo thế này, hỏi sao hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương ngày càng viên mãn.