Nhã Phương tóc ngắn, môi thâm sang chảnh chẳng kém ai

Nhã Phương biến hóa khác lạ với tạo hình tóc ngắn, môi thâm sắc sảo phù hợp với nhân vật Evelyn mà cô lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình "Gia đình siêu nhân 2".
Bên cạnh những vai diễn trên phim truyền hình và điện ảnh trong năm 2018, Nhã Phương còn đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Evelyn trong bộ phim hoạt hình bom tấn Gia đình siêu nhân 2 (The Incredible 2) sắp được ra mắt trong thời gian tới. Để quảng bá cho dự án này, cô vừa gửi đến khán giả bộ ảnh thời trang mới nhất theo phong cách menswear với tóc ngắn, trang điểm tông trầm, kết hợp vest dáng rộng.  
 
 
Nhã Phương vừa tung bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ hình tượng nhân vật Evelyn trong bộ phim hoạt hình "Gia đình siêu nhân 2" do chính cô lồng tiếng.
 
 
Khác với hình ảnh dịu dàng, nữ tính và có phần u buồn thường ngày, nữ diễn viên "lột xác" với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách trang điểm tông trầm thời thượng.  
 
 
Áo blazer phối cùng áo sơ mi và quần ống rộng đã tạo nên một vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa tinh tế và không kém phần thanh lịch cho nữ diễn viên.
 
 

Khoe vẻ hiện đại, sang chảnh với bộ suit vàng nổi bật kết hợp ăn ý với áo đen cao cổ, giày cao gót cùng tông.

 
Lần đầu tham gia lồng tiếng phim, Nhã Phương gặp khó khăn lớn nhất là phải phát huy hết khả năng của mình để diễn đạt và thể hiện biểu cảm thông qua giọng nói làm sao cho khớp với từng hành động, cảm xúc của nhân vật trên màn ảnh.
 
 
Không chỉ thể hiện bằng giọng nói, cô còn sử dụng khả năng diễn xuất của một diễn viên để cụ thể hóa hình tượng. Với vai trò mới này của Nhã Phương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
 
Hà Linh