Nhã Phương vướng tình tay 3 với Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành trên sóng truyền hình

Bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương (vai Hạ) được hai chàng trai Nhan Phúc Vinh (Tùng) và Lương Thế Thành (Nam) vây quanh.

"Ngày ấy mình đã yêu" với sự tham gia của dàn diễn viên hot như Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành...

Sau khi trở về từ LHP Cannes 2018, Nhã Phương lại tất bật với những dự án điện ảnh và truyền hình của mình. Gần đây nhất sắp sửa lên sóng VTV là bộ phim Ngày ấy mình đã yêu do cô đóng vai chính. Phim được mua bản quyền và chuyển thể từ tác phẩm Hàn Quốc mang tên Tình yêu tìm thấy của đài KBS.

Đây là bộ phim mới nhất mà Nhã Phương kết đôi cùng Nhan Phúc Vinh. Điều đáng chú ý là cặp đôi này đã có một cảnh "nóng" vô cùng đáng nhớ. Nam diễn viên chia sẻ rằng, anh không hề biết trước cảnh nóng này sẽ được thực hiện như thế nào. Trong khi đó, Nhã Phương tiết lộ, khi quay cô nhắm mắt và hoàn toàn làm theo những gì đạo diễn đứng ngoài chỉ đạo. 

Một cảnh quay trong phim "Ngày ấy mình đã yêu", Hạ (Nhã Phương) không hiểu vì lý do gì lại qua đêm với bạn trai cũ là Tùng (Nhan Phúc Vinh). Đúng lúc đó, cô lại gặp phải hoàn cảnh trớ trêu là bạn trai hiện tại (Lương Thế Thành đóng) tìm đến nhà chúc mừng sinh nhật.

Cảnh quay này hứa hẹn mang tới nhiều sự thú vị cho khán giả khi phim lên sóng.

Trong phim, Nhã Phương vào vai Hạ - một cô nàng luôn rạng rỡ, sinh động và đáng yêu từng yêu Tùng (Nhan Phúc Vinh) nhưng sau đó chia tay. 5 năm sau, khi Hạ vừa nhận lời cưới Nam (Lương Thế Thành), Tùng bỗng xuất hiện và khiến cuộc sống của cô xáo trộn.
 
Ngày ấy mình đã yêu với sự quy tụ của dàn diễn viên được yêu thích trong thời gian hiện nay như Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện... Phim sẽ phát sóng trên VTV3 vào khung giờ tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/6.

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/29/nha phuong dong canh nong voi nhan phuc vinh.mp4[/presscloud]

Hà Linh