Nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh bất ngờ bị đổi tên trên Google Maps thành Trung tâm từ thiện 14 tỷ?

Nhiều cư dân mạng nhanh chóng phát hiện Nhà thờ Tổ mà NS Hoài Linh xây dựng bỗng chốc biến thành một địa điểm khác trên Google Maps.

Nghệ sĩ Hoài Linh đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của dư luận khi liên tục vướng ồn ào liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Đã có tranh cãi nổ ra khi nhiều người tỏ thái độ không hài lòng vì nam diễn viên giữ số tiền từ thiện này suốt 6 tháng trong khi việc cứu trợ lũ lụt là cấp bách.

Giữa lùm xùm này, mới đây cư dân mạng bất ngờ phát hiện Nhà thờ Tổ mà NS Hoài Linh xây dựng tại Quận 9 (Sài Gòn) trên ứng dụng Google Maps đã bị đổi trên thành Trung tâm từ thiện 14 tỷ.

Khi gõ tìm kiếm trên thanh công cụ từ khóa Trung tâm từ thiện 14 tỷ, Google Maps sẽ hiện lên một địa điểm trùng với Đền thờ Tổ nghiệp của danh hài Hoài Linh. Được biết, hiện tại thông tin này vẫn chưa cập nhật trên phiên bản website của Google Maps.

saostar-6sl7e4nl0y3vha1u-1622776089.jpg

saostar-y65pyr8s6em48vdu-1622776103.jpg

Kết quả tra trên Google Maps cho ra kết quả trùng khớp với địa điểm Nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng cũng phát hiện đánh giá sao dành cho Nhà thờ Tổ cũng thấp kỷ lục chỉ còn 1.2, cho thấy sự phẫn nộ của khán giả xoay quanh vụ lùm xùm của NS Hoài Linh vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên phải nói thẳng rằng việc thay đổi địa điểm trên Google Maps là điều không nên và sẽ làm ảnh hưởng đến rất nhiều người, không chỉ mỗi cá nhân NS Hoài Linh.

saostar-w1892s6qaqsvewo9-1622776022.jpg

Hiện tại, ồn ào liên quan đến số tiền từ thiện mà NS Hoài Linh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung vẫn đang là tâm điểm được dư luận chú ý.

Xuân Kỳ - Saostar