Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tuyển chọn chất giọng mới cho chuỗi dự án phim đặc biệt

Với mong muốn tạo cơ hội cho những bạn có chất giọng tốt, yêu thích công việc về giọng nói được tham gia cùng một ekip chuyên nghiệp, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong công bố dự án "Nghe phim" khắc họa chân thực nhất cuộc sống giới trẻ.

Âm nhạc của Nguyễn Hải Phong từng góp phần tạo nên thành công cho "Em là bà nội của anh", "Cô gái đến từ hôm qua",… Lần này, nam nhạc sĩ mong muốn tạo cơ hội cho những chất giọng trẻ được tham gia cùng một ekip chuyên nghiệp. Theo anh, sân chơi về giọng nói của Việt Nam đang khá khan hiếm, nên những bạn sở hữu chất giọng đẹp vẫn chưa tìm được nơi thể hiện chính mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Với những suy nghĩ đó, Nguyễn Hải Phong công bố dự án mới mang tên "Nghe phim" nhằm kêu gọi những bạn có chất giọng tốt, yêu thích công việc về giọng nói có thể đăng ký trở thành những diễn viên trong chuỗi sản phẩm lần này. Thông tin được đăng tải nhanh chóng thu hút hàng trăm bạn trẻ liên lạc, tìm cơ hội thử sức.

Theo nam nhạc sĩ chia sẻ, "Nghe phim" là một bộ phim có cách kể chuyện theo phong cách sitcom thông thường, tuy nhiên khán giả chỉ được nghe những âm thanh của câu chuyện, còn về “phần nhìn” sẽ được tự do tưởng tượng theo cách nghĩ của mình. “Con người chúng ta có trí tưởng tượng rất phong phú. Có thể cùng là âm thanh một chiếc xe, có thể bạn mường tượng ra chiếc xe có hình dạng dạng này, còn tôi sẽ có hình dung một kiểu dáng khác” - Nguyễn Hải Phong tiết lộ thêm. 

Đặc biệt hơn, xuyên suốt bộ phim là những ca khúc mới toanh được Nguyễn Hải Phong dày công thực hiện. Tiêu chí lựa chọn chất giọng phù hợp cho dự án đặc biệt này cũng được anh bật mí: “Nghe Phim là dự án khắc họa chân thực nhất cuộc sống giới trẻ, các bạn bên ngoài xưng hô, nói năng ra sao, thì ekip Phong tái hiện y như vậy. Vì vậy mà chất giọng của dàn diễn viên không cần phải là một MC, một diễn viên lồng tiếng. Miễn sao chất giọng phù hợp với nhân vật thì ekip sẽ chọn”.

Dự kiến bộ phim đầu tiên trong chuỗi dự án "Nghe phim" sẽ lên sóng vào tháng 10/2020.