Nhạc sĩ Trần Tiến chỉ điều trị mắt, không mắc ung thư vòm họng

Nhạc sĩ Trần Tiến hiện đang dưỡng bệnh ở Vũng Tàu sau những ngày điều trị mắt tại Tp.HCM.

Vừa qua, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng trước thông tin nhạc sĩ Trần Tiến mắc bệnh ung thư vòm họng ở giai đoạn 4. Tuy nhiên mới đây nhất, cháu gái tác giả "Mặt trời bé con" - ca sĩ Trần Thu Hà đã lên tiếng đính chính với truyền thông. Cô cho biết: "Thông tin tôi nhận được từ gia đình là chú Trần Tiến bị yếu một mắt lên Sài Gòn điều trị. Hiện chú đã ra viện và trở lại Vũng Tàu dưỡng bệnh". Ai nấy thở phào nhẹ nhõm vì tin vui này và gửi lời chúc sức khỏe đến vị nhạc sĩ, mong ông sớm hồi phục.

Trước đó, nhạc sĩ Trần Tiến từng chia sẻ: "Tám lần nhập viện vì bệnh, tám lần tôi tưởng tôi đi. Tám lần liền Vũng Tàu 'tái mặt' sợ ông Trần Tiến chết ở đây thì đau đớn quá. Thế nhưng, ông trời lại bảo tôi sống. May quá, tôi lại ngồi cười, tí ta tí tởn, lại đi uống rượu".

Nhạc sĩ Trần Tiến đang dưỡng bệnh ở Vũng Tàu sau những ngày điều trị mắt tại Tp.HCM.

Nhạc sĩ Trần Tiến là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng Vết chân tròn trên cát, Chiếc vòng cầu hôn, Ngọn lửa cao nguyên, Mặt trời bé con...Ông còn viết phần âm nhạc cho một số bộ phim truyện và phim tài liệu như: Rừng lạnh, Vị đắng tình yêu, Tóc gió thôi bay… Đồng thời, nam nhạc sĩ từng nhận được rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.