Nhâm Mạnh Dũng: Trai đẹp ghi bàn cho đội tuyển VN chiều cao và body thế nào mà nhiều người "mê mệt"

Sau bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng, đội tuyển Việt Nam đã giành được huy chương Vàng khi hạ gục Thái Lan với tỉ số 1-0.

Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam vừa có bàn thắng quyết định trước U23 Thái Lan ở trận Chung kết SEA Games 31, qua đó bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng danh giá. Cụ thể, từ pha tạt cánh, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bật cao lắc đầu hiểm hóc tung lưới U23 Thái Lan, đưa U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0. Và đó cũng là bàn thắng duy nhất trong trận chung kết nghẹt thở này.

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, thông tin về tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng lập tức được tìm kiếm ồ ạt trên mạng xã hội. Loạt ảnh điển trai, "6 múi" của hot boy này hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Thông tin, hình ảnh của Nhâm Mạnh Dũng đang được tìm kiếm rất nhiều sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Được biết, Nhâm Mạnh Dũng sinh ngày 12/4/2000 tại Thái Bình, trưởng thành từ lò đào tạo của Viettel. Hiện anh là một trong những cầu thủ có thể hình tốt nhất của U23 Việt Nam với chiều cao 1m81.

Không chỉ có chiều cao ấn tượng cùng gương mặt sáng, Nhâm Mạnh Dũng còn sở hữu thân hình "6 múi" đáng mơ ước. Đặc biệt, kỹ năng chơi bóng tốt cũng giúp Nhâm Mạnh Dũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh được nhiều người kỳ vọng là lứa cầu thủ sáng giá cho nền bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Nhâm Mạnh Dũng (trái) sở hữu chiều cao ấn tượng 1m81, gương mặt nam tính và body săn chắc.

Kỹ năng chơi bóng tốt cũng giúp Nhâm Mạnh Dũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Trong trận chung kết tối nay, bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng đã giúp U23 Việt Nam giành huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Trước đó, trong trận mở màn của U23 Việt Nam tại SEA Games 31, ngoài Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng cũng được nhắc đến rất nhiều. Nam cầu thủ có pha kết hợp ăn ý với đồng đội, mang lại bàn thắng đầu tiên mở tỷ số cho trận đấu, đem về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Nhâm Mạnh Dũng thường xuyên cập nhật hình ảnh luyện tập, vui chơi cùng các cầu thủ khác. Những bức ảnh selfie, loạt khoảnh khắc "nhắng nhít" đúng với tuổi của cầu thủ 10X khiến nhiều người thích thú. Hiện tại, trang cá nhân của Nhâm Mạnh Dũng thu hút gần 30.000 lượt theo dõi - một con số ấn tượng dù anh không hay dùng mạng xã hội.

Trong những chia sẻ trước đó, Nhâm Mạnh Dũng cho biết mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được nhiều người quan tâm, theo dõi. Nam cầu thủ luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng hơn nữa, phát huy hết khả năng của mình.

Hình ảnh ngoài đời của nam cầu thủ sinh năm 2000 khiến nhiều chị em "mê mệt".

Dù ít sử dụng mạng xã hội, nhưng Facebook của Nhâm Mạnh Dũng vẫn có gần 30.000 người theo dõi.