Nhan sắc 4 bà mẹ chồng đại gia quyền lực, gia sản "khủng" của sao Việt

Nhiều mỹ nhân Việt được quan tâm hơn khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của mình, bất ngờ nhất vẫn là nhà Hà Tăng.

Trong showbiz Việt có nhiều ngôi sao kết hôn với các doanh nhân thành đạt. Họ không ngần ngại chia sẻ cuộc sống hàng ngày với người hâm mộ. Từ đó công chúng cũng biết thêm về những bà mẹ chồng quyền lực. Họ nổi bật bởi sự nghiệp vô cùng hoành tráng, là những tên tuổi lớn trong giới kinh doanh.

Mẹ chồng "đại gia phố núi" của Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz. Chưa dừng ở đó người đẹp gốc Lạng Sơn còn chứng minh mối quan hệ vô cùng thân thiết với mẹ chồng đại gia khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện quan trọng.

Giải trí - Nhan sắc 4 bà mẹ chồng đại gia quyền lực, gia sản 'khủng' của sao Việt

Không chỉ thương con trai và cháu nội, bà Như Loan còn đối xử tốt với con dâu Đàm Thu Trang.

Mẹ chồng của Đàm Thu Trang là bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những nữ doanh nhân giàu có, có khối bất động sản "khủng" và vô cùng quyền lực trong gia đình.

Năm 2011, nữ đại gia được bình chọn là một trong số 100 người được vinh danh nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và nhận cúp Bông hồng vàng. Bà cũng từng đứng trong top 15 người giàu nhất, top 50 người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2010 và 2011.

Giải trí - Nhan sắc 4 bà mẹ chồng đại gia quyền lực, gia sản 'khủng' của sao Việt (Hình 2).

Khi Cường Đô La khoe ảnh mẹ ruột bế cháu, cư dân mạng cũng từng bình luận Suchin rất giống bà nội.

Mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Nói đến mẹ chồng quyền lực nhất sao Việt không thể nào bỏ qua bà Dương Thanh Thủy - mẹ chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Bà Thanh Thủy không chỉ nổi tiếng ở giới kinh doanh trong nước mà còn được nhiều bạn bè quốc tế quý mến.

Giải trí - Nhan sắc 4 bà mẹ chồng đại gia quyền lực, gia sản 'khủng' của sao Việt (Hình 3).

Gia đình chồng Đặng Thu Thảo chụp hình cùng cựu Tổng thống Barack Obama.

Mẹ chồng Đặng Thu Thảo từng có tuổi thơ cơ cực nhưng nhờ chăm chỉ nỗ lực người phụ nữ này đã không ngừng vươn lên và đạt được nhiều thành công mà nhiều người mơ ước. Hiện tại, mẹ chồng của Đặng Thu Thảo giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Thủy và sở hữu nhiều tài sản "khủng".

Mẹ chồng Jennifer Phạm rất tài giỏi

Sau đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải.

Mẹ chồng Jennifer Phạm là bà Trương Thị Thanh Thanh, hiện giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của một tập đoàn có chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh.

Giải trí - Nhan sắc 4 bà mẹ chồng đại gia quyền lực, gia sản 'khủng' của sao Việt (Hình 4).

Mẹ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm là một phụ nữ thành công ở nhiều lĩnh vực.

Bà Trương Thị Thanh Thanh là một doanh nhân tài giỏi và nổi tiếng. Mẹ chồng chồng Jennifer Phạm từng lọt top 5 người phụ nữ Việt Nam giàu nhất với tổng tài sản lên đến 576 tỷ đồng. Trước đây, bà Thanh Thanh từng là giảng viên đại học.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà được cả sắc lẫn tài

Nhắc đến một trong những người mẹ chồng của sao Việt sở hữu nhan sắc lẫn tài sản, phải kể đến mẹ chồng Tăng Thanh Hà. Bà Lê Hồng Thủy Tiên là vợ sau của tỷ phú Johnathan Hạnh và là mẹ kế của Louis Nguyễn.

Trước khi kết hôn, bà cũng từng là gương mặt nổi tiếng của những năm 90, một trong những nhân tố tạo nên hình ảnh "thế hệ vàng" trong nền điện ảnh Việt Nam. Bà tham gia một số bộ phim như "Cô gái điên", "Vị đắng tình yêu"... Tuy nhiên, từ sau khi kết duyên cùng chồng đại gia, bà chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh.

Năm 2016, Lê Hồng Thủy Tiên và chồng trở thành một trong 500 người có ảnh hưởng lớn nhất làng mốt thế giới do tạp chí Business of Fashion (BOF) bình chọn.

Giải trí - Nhan sắc 4 bà mẹ chồng đại gia quyền lực, gia sản 'khủng' của sao Việt (Hình 5).

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Hiện tại bà đang là Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Đây là một tập đoàn lớn chuyên về thời trang và mỹ phẩm. IPP hiện quản lý 25 công ty, đầu tư vào các trung tâm thương mại, phân phối độc quyền cho nhiều hãng thời trang cao cấp… Doanh thu hằng năm lên đến hơn 500 triệu USD (hơn 11.722 tỷ đồng).

Giải trí - Nhan sắc 4 bà mẹ chồng đại gia quyền lực, gia sản 'khủng' của sao Việt (Hình 6).

Bố mẹ chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà.

Không chỉ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, doanh nhân, diễn viên Thuỷ Tiên cũng là tín đồ hàng hiệu, những món đồ bà có được đều giá trị cao và hiếm.

Về cuộc sống đời tư, gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà luôn vui vẻ ngập tràn tiếng cười. Bố mẹ và các anh chị em tình cảm thân thiết yêu thương nhau. Đặc biệt, các thành viên trong gia đình chồng "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đều có điểm chung là đam mê thể thao, ẩm thực và du lịch...

Trúc Chi (T/h) - Người Đưa Tin