Nhan sắc con gái Trường đoàn bóng đá Thái Lan: cuốn hút như Thư Kỳ, body chuẩn con nhà nòi

Madam Pang là nữ tỷ phú nổi tiếng đầu tư khủng cho nền bóng đá nước nhà. Con gái của quý bà không những tài giỏi như mẹ mà còn xinh đẹp như minh tinh.

Sau trận chung kết Sea Games 31 diễn ra nảy lửa giữa Việt Nam và Thái Lan vừa rồi, công chúng lại giành nhiều tình cảm yêu mến cho Madam Pang. Trưởng đoàn U23 Thái Lan đã cúi đầu nhận thua và giành lời cảm ơn tới Việt Nam vì công cuộc chuẩn bị cho Sea Games rất chuyên nghiệp thay vì đổ lỗi hay lí do. 

Người phụ nữ quyền lực nhất bóng đá Thái Lan luôn xuất hiện với diện mạo giản dị, phong thái uy nghiêm trên sân bóng cùng.

Madam Pang sinh năm 1966, thuộc thế hệ thứ 5 của gia tộc Lamsam - một trong những gia tộc giàu có nhất xứ Chùa Vàng và cũng là thành viên sáng lập vận hành ngân hàng lớn thứ 4 ở Thái Lan. Người phụ nữ quyền lực nhất bóng đá Thái Lan gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, tính cách dễ mến và còn cả khối tài sản khổng lồ lên tới 2100 tỷ đồng. 

Những ngày gần đây, CĐM Việt đang chia sẻ thông tin, nữ tỷ phú đang kén chồng cho con gái với yêu cầu: "Không cần giàu sang, chỉ cần yêu thương vợ, chuyện tiền nong nhà gái lo tất".

Xem dung nhan con gái bà, netizen quốc tế lại được phen "đứng ngồi không yên".

Ái nữ tỷ phú có tên là Nuanwan Phanchet, cô nàng sinh năm 1999 và sở hữu gout làm đẹp lẫn phong cách thời trang cực chất. Có mẹ là nhà đầu tư bóng đá tài ba, Phanchet dù mới 23 tuổi nhưng thần thái đã rất kiêu kì, quyến rũ. Không những vậy, ở thiên kim tiểu thư xứ Chùa vàng còn mang nét mạnh mẽ, cá tính của một người chơi thể thao.

Các khoảnh khắc giản dị của 2 mẹ con Madam Pang luôn nhận về ngút ngàn lời khen ngợi. Nàng ái nữ còn được netizen Việt khen ngợi và ví von với nữ diễn viên xứ Trung - Thư Kỳ.

Không khó để nhận ra Phanchet được thừa hưởng những nét đẹp tinh tuý từ người mẹ tài năng của mình. 

9X đem đến cảm giác rất dễ chịu mỗi lần ngắm nhìn dung nhan. Cô nàng sở hữu vầng trán cao, gương mặt nhỏ nhắn với những đường nét hài hoà.

Thú vị thay, dù là ái nữ gia tộc giàu có nhưng Phanchet lại khá giản dị. Cô cũng sắm sửa cho mình nhiều món đồ hàng hiệu nhưng cách sống của 9X lại tối giản, không khoa trương. Ái nữ tỷ phú đặc biệt cũng yêu thích bóng đá như mẹ mình. Cô nàng còn có thể chơi được nhiều môn khác và luôn toả ra nguồn năng lượng điềm tĩnh của 1 vận động viên nhưng cũng có chất quyền quý, sang trọng của một tiểu thư giàu có.

Cô nàng hay nhiều lần ra sân cùng mẹ. Có thể thấy lối ăn vận rất tinh giản, phụ kiện đeo vừa đủ và đặc biệt là lối tút tát rất cá tính.

Phanchet không sở hữu nước da trắng như các ngôi sao showbiz mà ưa chuộng màu da ngăm khoẻ khoắn.

Vóc dáng của cô nàng cũng rất khoẻ khoắn, săn chắc và nhanh nhạy như một chân sút thực thụ. Theo mẹ ra sân với vai trò đặc biệt, Phanchet thường để tóc xoã tối giản hay cột đuôi ngựa và chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Trên instagram của thiên kim tiểu thư luôn thể hiện tình yêu mãnh liệt với trái bóng trên sân cỏ. Bộ môn yêu cầu sự nhanh nhạy và tốn rất nhiều calo. Chị em chơi bóng không chỉ có một đôi chân thon mà còn có cả cơ bụng đẹp.

Là một trong những "dân chạy" và sút, Phanchet sắm sửa cho mình body gọn gàng đến mê.

Vòng eo phẳng mỡ cùng cánh tay gọn gàng, đôi chân nuột nà của cô nàng đúng chuẩn dân thể thao.