Nhan sắc hai cô gái "miền quan họ" vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong khi thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương được đặc cách vào Bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 vì danh hiệu Người Đẹp Kinh Bắc 2019 thì Nguyễn Thị Minh Trang lọt Chung kết nhờ sự yêu mến của khán giả.

Hai đại diện của Bắc Ninh lọt Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 là thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 433) và Nguyễn Thị Minh Trang (SBD 232). Trong khi Thu Phương đã có kinh nghiệm “chinh chiến” tại một cuộc thi nhan sắc thì Minh Trang với nhiều bỡ ngỡ khi vừa tốt nghiệp THPT.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương.

Với danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc 2019, Thu Phương đủ điều kiện được đặc cách vào vòng Bán kết toàn quốc HHVN 2020. Bên cạnh đó, với nụ cười toả nắng, chiều cao 1m73, Thu Phương cũng từng đạt danh hiệu Người Đẹp Biển và dừng chân tại top 5 của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 2000, đến từ Bắc Ninh. Cô hiện là sinh viên năm 2 của Học viện Tài chính Hà Nội. 

Trong đêm Bán kết, Thu Phương tỏa sáng và thể hiện bản lĩnh sân khấu, nhận được nhiều lời khen từ các HLV và sự ngưỡng mộ từ các thí sinh khác.

Thu Phương thuộc nhóm thực hiện dự án nhân ái “Thắp lên hi vọng”. Điều đặc biệt nhất ở Thu Phương đó chính là năng lượng tích cực và nụ cười rạng rỡ.

Hình ảnh Thu Phương trong dự án nhân ái "Thắp lên hi vọng".

“Khi gặp gỡ các nhân vật kém may mắn trong cuộc sống, em nhận ra giá trị vô cùng to lớn của những dự án nhân ái mà cuộc thi hướng tới. Ý nghĩa không chỉ dừng lại ở những đối tượng thụ hưởng trong dự án mà còn mong muốn lan tỏa yêu thương, sự nhân văn trong cuộc sống”- Thu Phương chia sẻ.

Minh Trang vào Chung kết nhờ sự yêu mến và bình chọn của khán giả. 

Với thí sinh Nguyễn Thị Minh Trang, lần đầu tiên đến với một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Chính sự hồn nhiên, đáng yêu và tiềm năng của Minh Trang đã được lòng khán giả. Cô là một trong ba thí sinh nhận được nhiều sự bình chọn nhất và được vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Minh Trang sở hữu chiều cao: 1m68, Số đo: 82 - 65 – 93 

Sau đêm Bán kết, Minh Trang tự nhủ sẽ nỗ lực hơn để không phụ sự yêu mến và kì vọng của người hâm mộ. Minh Trang khẳng định, giá trị lớn nhất mà cô có được tới thời điểm này khi tham dự HHVN đó chính là sự bứt phá khỏi những giới hạn của bản thân. Đó là sự mạnh mẽ, tự lập và bình tĩnh hơn khi đối mặt với thử thách, thành công hay thất bại chỉ trong tích tắc.

Minh Trang trong dự án nhân ái "Cơm hạnh phúc".

Hoàn thành dự án nhân ái “Cơm hạnh phúc”, Minh Trang cho biết, cô nhận thấy thế giới quan của mình rộng mở hơn, sâu sắc hơn. “Vì là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi nên em luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện mỗi ngày. Được đến các miền đất mới, tiếp xúc với những người từ xa lạ thành thân thiết cho em cảm nhận về cuộc sống thực tế rõ ràng hơn. Em nghĩ rằng, sự nhân ái đến từ những hành động đơn giản và bình dị nhất. Sự nhân ái cũng rất đỗi quen thuộc như hơi thở hay như cơm ăn, áo mặc thường ngày”- Minh Trang nói.

"Qua hành trình nhân ái trên, em cảm nhận được rất nhiều điều. Có những số phận bất hạnh những mảnh đời khó khăn. Với họ để có bữa cơm hằng ngày cũng rất vất vả. Em thấy mình thật sự may mắn vì tới thời điểm này em được sinh ra khỏe mạnh và được sống trong tình yêu thương của gia đình và người thân. Em mong muốn những bạn trẻ may mắn như em sẽ có thể lan tỏa, sẻ chia, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn hơn bằng những hành động thiết thực chứ không chỉ dừng lại ở ý nghĩ. Chúng ta có thể bắt đầu từ những việc nhỏ để giúp đỡ người khác. Và sau dự án này, em mong muốn có thể kết nối và lan tỏa ý thức trách nhiệm giúp đỡ cộng đồng tới thật nhiều bạn trẻ hơn nữa"- Minh Trang nhấn mạnh thêm.

Hiện tại, Minh Trang và Thu Phương đã có mặt ở Sài Gòn cùng Top 35 chuẩn bị cho những phần thi phụ trước đêm Chung kết. Cả hai thể hiện nỗ lực và quyết tâm giành ngôi vị cao nhất.