Nhan sắc vạn người mê của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 50

Ở tuổi 50, diễn viên Khánh Huyền "Người thổi tù và hàng tổng" vẫn cháy hết mình với nghề và chăm chỉ tập thể dục để giữ vóc dáng thon gọn và nhan sắc.

Khánh Huyền đã gây ấn tượng với khán giả phim truyền hình phía Bắc những năm 2000 với nhiều vai diễn sinh động, hấp dẫn. Mới đây, dù chị chỉ xuất hiện cùng bạn bè cũng khiến khán giả trầm trồ khen ngợi về nhan sắc.

Giải trí - Nhan sắc vạn người mê của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 50
Giải trí - Nhan sắc vạn người mê của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 50 (Hình 2).

Diễn viên Khánh Huyền đón sinh nhật tuổi 50 cùng bạn bè.

Nhân dịp nữ diễn viên Khánh Huyền đón tuổi 50, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Trong đó, diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ: "Mình bên nhau bao lâu rồi chị nhỉ? Từ khi lọt lòng đã là hàng xóm, rồi có duyên cùng sống trong ngôi nhà thứ 2 - Nhà hát Tuổi trẻ- cả tuổi thanh xuân. Rồi cùng nhau có thêm em bé Cún- Tít... Thử hỏi có phải duyên trời share mình với nhau không nhỉ?

Giờ mỗi đứa 1 phương nhưng sểnh một cái là có mặt để ăn ốc phố cổ Hà Nội, rồi bánh tráng Sài Gòn, rồi lại cafe Nguyễn Du. Năm nay sinh nhật lại không có dịp gặp nhau! Chúc chị luôn giữ tuổi thanh xuân và thật hạnh phúc!".

Giải trí - Nhan sắc vạn người mê của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 50 (Hình 3).

Sau khi chuyển vào miền Nam sinh sống nữ diễn viên ít tham gia phim ảnh. Tuy nhiên hồi đầu năm nay, Khánh Huyền quay lại Hà Nội dự ra mắt phim điện ảnh “Cậu vàng” mà mình góp mặt. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên với làng phim phía Bắc sau nhiều năm Nam tiến.

Giải trí - Nhan sắc vạn người mê của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 50 (Hình 4).

Nhan sắc tuổi 50 của "người đẹp không tuổi" Khánh Huyền.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật từ nhỏ Khánh Huyền đã thích ca hát và tham gia các hoạt động tại Câu lạc bộ "Họa mi" Cung Thiếu nhi Hà Nội cùng với những ca sĩ tên tuổi khác như: Thanh Lam, Hồng Nhung. Năm 1990, Khánh Huyền tốt nghiệp lớp diễn viên khóa đầu tiên tại Nhà hát Tuổi trẻ và trở thành diễn viên chính thức của nhà hát.

Giải trí - Nhan sắc vạn người mê của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 50 (Hình 5).

Khánh Huyền vào vai Thơm vợ trưởng thôn Kiên (NSƯT Quốc Tuấn) trong "Người vác tù và hàng tổng”.

Trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, người hâm mộ dễ nhận thấy nữ diễn viên vẫn giữ nét đẹp từ thời trẻ, trên gương mặt ít có dấu ấn của tuổi tác.

Ở tuổi 50, Khánh Huyền vẫn giữ được thân hình thon gọn nhờ tập luyện. Nhan sắc của chị không thay đổi mấy so với thời thanh xuân. Nhiều người nhận xét Khánh Huyền là "người đẹp không tuổi".

Giải trí - Nhan sắc vạn người mê của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 50 (Hình 6).

Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên Khánh Huyền.

Nữ diễn viên quê gốc Hà Nội luôn gây ấn tượng với khán giả với đôi mắt ướt át, làn da trắng mịn màng, gương mặt nhân hậu, Khánh Huyền trở thành gương mặt trẻ triển vọng sau những mỹ nhân như Lan Hương, Thu Hà "Lá ngọc cành vàng".

Suốt chặng đường dài tham gia nghệ thuật, dù vai diễn nào Khánh Huyền đều nhận được những tình cảm thương yêu của khán giả.

Giải trí - Nhan sắc vạn người mê của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 50 (Hình 7).

Hình ảnh đời thường trẻ trung của Khánh Huyền.

Trước đây, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Khánh Huyền bất ngờ lập gia đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu của Khánh Huyền không được bình yên như mong muốn. Khi có cả con trai lẫn con gái, chị vẫn quyết định dừng lại cuộc hôn nhân đầu và Nam tiến cùng chồng mới gây dựng sự nghiệp.

Được biết, chồng thứ 2 của Khánh Huyền hoạt động trong lĩnh vực bưu chính viễn thông và rất tôn trọng lựa chọn của vợ. Cả hai đã có con gái chung và cuộc sống vô cùng viên mãn.

Nói về hạnh phúc hiện tại, Khánh Huyền hài lòng: "Con người mà, bản năng là đòi hỏi và mong muốn, mà cái mong muốn đó lúc nào cũng nhiều hơn thực tế mình có. Cho nên nói “mãn nguyện” thì khó nhưng hài lòng thì đúng là tôi đang hài lòng với cuộc sống mình có".