Nhìn Sơn Tùng - Hải Tú cãi vã, sao khác xa lời 'Thương Em' thế này

Hiện tại sau hành động của Sơn Tùng thì nhân vật đáng thương nhất chỉ có thể là Hải Tú mà thôi !

Mới đây thông tin Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp khi sống chung tại cùng một căn biệt thự đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Chủ tịch chở "gà cưng" đi mua đồ cúng bằng xe máy.

Bất ngờ hơn chỉ sau đúng 1 ngày thì cư dân mạng lại nhận tiếp cú twist từ cặp đôi. Khoảnh khắc ngọt ngào của Sơn Tùng - Hải Tú đổi sang "tác động vật lý" diễn ra trong chớp mắt.

Dẫu biết cặp đôi nào cũng có những lúc hục hặc thế nhưng hẳn khoảnh khắc Sơn Tùng "cục súc" với người yêu cũng là điều ai nấy cũng từng ít nhất 1 lần muốn biết xem thế nào.

Trong đoạn clip được ghi lại, chẳng biết đàng trai khó chịu với đàng gái ra sao mà sẵn sàng "đẩy vai, hất chân". Sau khi cãi nhau, "nàng thơ" chỉ còn biết chết lặng đi thẳng vào nhà và không nói gì thêm.

Sau khi xem xong đoạn clip, chứng kiến khoảnh khắc đầy sự phũ phàng của Sơn Tùng, nhiều người chỉ muốn dành cho Hải Tú hai chữ: "Thương em".

Còn nhớ vào đầu năm 2021, sau khi bùng nổ tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay cùng nghi vấn "trà xanh", nam ca sĩ từng xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM.

Khi đó, anh chàng còn dành tặng khán giả một bài diễn văn ngọt như mía lùi và chốt lại với hai từ "Thương em". Không biết rằng "em" ở thời điểm tháng 1/2021 có phải Thiều Bảo Trâm hay không nhưng nhân vật "em" tại tháng 2/2022 mà cộng đồng mạng muốn dành tặng chữ "thương" đó chính là Hải Tú.

Nhìn Sơn Tùng - Hải Tú cãi vã, sao khác xa lời Thương Em thế này-1
Sơn Tùng từng có bài diễn văn "Thương em" làm bùng nổ mạng xã hội đầu năm 2021.

Nhìn Sơn Tùng - Hải Tú cãi vã, sao khác xa lời Thương Em thế này-2
Còn hiện tại sau hành động của Sơn Tùng thì nhân vật đáng thương nhất chỉ có thể là Hải Tú mà thôi.

Cư dân mạng đã để lại bình luận sau khi thấy cảnh cặp đôi hục hặc:

- Sếp tính nóng như kem thế

- Lần này hơi sụp hình tượng tổng tài nam thần nha

- Thương Tú!

- Này thì ngọt ngào "Thương em" năm nào.

- Sơn Tùng thì cũng là người, không được tức giận, nóng nảy chắc?

- Ai nói mấy hành động của Sơn Tùng bình thường, ai cũng có thì chịu luôn đấy. Nhìn cục súc thế kia cơ mà, cô Hải Tú còn là con gái nữa mà đẩy mạnh như thế.

- Hóa ra trai đẹp cũng có lúc cục súc như vậy sao.

Hiện người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một phản hồi nhưng như thường lệ, Sơn Tùng M-TP và cả công ty quản lý đều giữ lập trường im lặng mặc dân mạng xôn xao.