Nhói lòng khoảnh khắc thi hài cố NS Chí Tài được chuyển xuống từ máy bay

Khoảnh khắc thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ khiến khán giả nhói lòng.

Vào lúc 11h đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam tương ứng 8 giờ sáng tại Los Angeles - Mỹ, máy bay đưa thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ đã hạ cánh an toàn. Ngay lúc này, bà xã nam danh hài - ca sĩ Phương Loan cùng gia đình, bạn bè đang hoàn tất thủ tục để đón linh cữu cố nghệ sĩ về nhà riêng trước khi đưa đến nhà tang lễ Peek Family tại quận Cam, California.

Kể từ thời điểm nghệ sĩ Hoài Linh - Việt Hương đưa thi hài cố danh hài Chí Tài lên máy bay, khán giả tại Việt Nam vẫn dõi theo và dành nhiều sự quan tâm, chú ý đến hành trình đoàn tụ của gia đình cố nghệ sĩ.

Khoảnh khắc thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ sau 24h Ảnh 1

Khoảnh khắc thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ sau 24h Ảnh 2

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip quay lại khoảnh khắc linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài được nhân viên sân bay đưa xuống từ máy bay khiến công chúng không khỏi nhói lòng, thương xót. Do tình hình dịch bệnh còn đang căng thẳng tại Mỹ nên người thân của cố nghệ sĩ không thể có mặt để đón thi hài về.

Khoảnh khắc thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ sau 24h Ảnh 3

Khoảnh khắc thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ sau 24h Ảnh 5

Khoảnh khắc thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ sau 24h Ảnh 6

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài để lại niềm tiếc thương sâu sắc cho đông đảo khán giả Việt Nam và hải ngoại. Là một nghệ sĩ lớn, suốt một đời cống hiến cho nghệ thuật, cho ánh đèn sân khấu cùng với loạt vai diễn ấn tượng, Chí Tài mãi là người đồng nghiệp hết lòng vì đam mê và là tấm gương sáng cho thế hệ nghệ sĩ trẻ noi theo và cố gắng.