Những dấu hiệu khi chồng không còn tình cảm với vợ

Đây là những dấu hiệu khi chồng không còn tình cảm với vợ để bạn thay đổi bản thân hoặc là buông tay sớm, đừng cố níu kéo một người đã cạn tình cạn nghĩa.

1. Không muốn ở gần vợ

Đối với tất cả các cuộc hôn nhân, những cặp vợ chồng hạnh phúc thì họ thường muốn có thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Cùng nhau trò chuyện, ăn tối, xem tivi, hay chỉ cần những cái ôm ấm áp khi ở gần nhau. Nhưng khi chồng bạn lại làm điều ngược lại, luôn né tránh, không muốn ở gần bạn thì đó chính là dấu hiệu khi chồng không còn tình cảm với vợ.

Dĩ nhiên, khi không còn là vợ chồng son thì vợ chồng bạn sẽ không có cảm giác quấn quýt, bám chặt lấy nhau như lúc ban đầu mới yêu. Tuy nhiên, đó không phải là lý do để chồng né tránh những phút giây gần gũi với bạn. Có thể anh ấy đang bận, anh ấy chưa tắm, đang nóng nực... nhưng nếu từ chối quá nhiều lần thì có thể lý do chỉ là anh ấy đang không còn tình cảm với bạn nữa mà thôi.

2. Không thật sự nỗ lực trong mối quan hệ

Điều quan trọng nhất để giữ gìn mối quan hệ là cả hai phải biết vì nhau mà nỗ lực, phấn đấu. Thường thì trong các cuộc hôn nhân, người vợ luôn là người cố gắng nhiều nhất. Nhưng chỉ có mình bạn biết nỗ lực, phấn đấu để lo lắng cho gia đình còn chồng bạn thì không hề có chút vì vợ vì con. Như anh ấy không quan tâm đến nuôi dạy con như thế nào, mặc kệ cảm xúc của vợ chơi bời buông thả... Thế thì chồng bạn đã không còn trân trọmg mối quan hệ này nữa rồi.

3. Hay đem tật xấu của vợ ra công kích

Tất nhiên không ai là hoàn hảo, ai cũng có những thiếu sót không nhiều thì ít. Nhưng những người chồng yêu vợ ít khi tỏ vẻ khó chịu, than phiền về những lỗi lầm, tật xấu của vợ. Còn nếu chồng bạn thường xuyên đem tật xấu của vợ ra công kích, tệ hơn nữa là "đi buôn chuyện" với người khác thì điều này chứng tỏ trong thâm tâm anh ấy đã không hài lòng về bạn. Hơn nữa, anh ấy không còn tôn trọng bạn và yêu thương bạn như xưa.

5. Không biết tha thứ cho vợ mình

Để có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, lâu dài thì cả hai cần biết tha thứ cho nhau, cùng nhau thay đổi, hướng đến tương lai. Một khi chồng không còn tình cảm với vợ, thì họ sẽ rất khó để tha thứ cho bạn như trước. Nếu như trước kia anh ấy luôn bỏ qua cho bạn, thì bây giờ anh ấy lại ích kỉ không chịu bỏ qua, luôn nói mãi về vấn đề đó và lấy điều đó làm nỗi vướng bận trong lòng. Tình yêu không còn sự tin tưởng và bao dung thì không còn là tình yêu nữa.

6. Xem mọi thứ là trên hết

Có hàng trăm công việc ở ngoài xã hội, nếu là một người đàn ông thương vợ thì họ luôn đặt vợ mình và gia đình ở vị trí ưu tiên. Ngược lại, một người đàn ông không biết thương vợ thì anh ấy luôn đặt những việc khác lên hàng đầu. Họ sẽ cố gắng tìm cách lắp đầy những khoảng thời gian trống của mình bằng những công việc khác để không phải ở cạnh vợ.

7. Không để tâm đến sức khoẻ của vợ

Một khi đã yêu, thì cả hai sẽ đều quan tâm, lo lắng cho thể trạng của nhau như lo cho bản thân mình. Nhưng khi người đàn ông của bạn không còn để tâm đến sức khoẻ, bệnh tình của vợ mình, không có lấy một lời động viên, chia sẻ nào dành cho bạn vào những lúc bạn mệt mỏi nhất. Thì điều đó cho bạn biết bạn đã không còn quan trọng đối với anh ấy.

Hạnh phúc gia đình là thứ tìm thì dễ nhưng giữ được thì khó. Vì trong xã hội có rất nhiều tác động có thể làm lung lay hạnh phúc gia đình của bạn.

Theo Phụ nữ sức khỏe 

nhà mạng vinaphone chuyển đổi sim 11 số về 10 số nhà mạng viettel nhà mạng mobifone nhà mạng vinaphone chuyển đổi sim 11 số về 10 số nhà mạng viettel nhà mạng mobifone đàn ông nghèo đàn ông nghèo hôn nhân gia đình tâm sự phụ nữ hôn nhân gia đình tâm sự phụ nữ chồng vô tâm chồng vô tâm tâm sự phụ nữ tâm sự phụ nữ chuyện đàn bà chuyện đàn bà chồng vô tâm chồng vô tâm tâm sự phụ nữ tâm sự phụ nữ hôn nhân và gia đình hôn nhân và gia đình đàn bà khôn đàn bà khôn phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh loại người không nên chơi loại người không nên chơi đàn ông ghét gì ở phụ nữ đàn ông ghét gì ở phụ nữ phụ nữ dại dột phụ nữ không nên làm gì phụ nữ dại dột phụ nữ không nên làm gì người thứ ba không danh phận người thứ ba không danh phận yêu đàn ông có vợ yêu đàn ông có vợ phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh thời điểm cần ở bên chồng giai đoạn cần ở bên chồng thời điểm cần ở bên chồng giai đoạn cần ở bên chồng hôn nhân gia đình tâm sự phụ nữ hôn nhân gia đình tâm sự phụ nữ dấu hiệu đàn ông dấu hiệu đàn ông phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc khi nào biểu hiện của phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc khi nào biểu hiện của phụ nữ hạnh phúc